Sacombank tung nhiều khuyến mãi nhân dịp 29 năm thành lập
Từ 1/12 đến 31/12, nhân kỷ niệm 29 năm thành lập, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Ngàn lời tri ân” cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
1.300 kết quả phù hợp
Sacombank tung nhiều khuyến mãi nhân dịp 29 năm thành lập
Từ 1/12 đến 31/12, nhân kỷ niệm 29 năm thành lập, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Ngàn lời tri ân” cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Giải bài toán thiếu vốn dịp Tết cho tiệm tạp hóa
Tham gia ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa sẽ được ứng vốn kinh doanh lên tới 70 triệu, lãi suất 0% trong 40 ngày.
6 bài học xương máu từ 'tỷ phú bán giày' Tony Hsieh
Điên rồ, nhiệt tình, cuốn hút - đó là những gì miêu tả về câu chuyện cuộc đời, thành công lẫn thất bại của Tony Hsieh trong cuốn sách “Tỷ phú bán giày”.
Sản phẩm giảm giá mạnh trên sàn thương mại điện tử nhưng khó mua
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
'Tôi săn đồ giảm giá quanh năm chứ không chờ Black Friday'
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Nhiều đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập nước giải khát để săn vàng
Không chỉ người tiêu dùng, chương trình “săn thùng trúng vàng” trên Mega1 còn thu hút đông đảo người chơi là các chủ đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
'Tôi đi ăn trưa và rồi bị kẹt ở đây gần 3 tháng'
Định đến Queensland, Australia để ăn một bữa trưa, Louise Goldsbury kẹt lại hơn 80 ngày do dịch Covid-19. Cô quyết định biến thời gian này thành cơ hội khám phá điều mới.
Khách hàng gửi tiết kiệm online tại VPBank có cơ hội trúng kim cương
Từ 12/11 đến 31/12, khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm trên VPBank Online sẽ nhận một lượt quay 100% trúng thưởng. Tổng giá trị của chương trình đến 1,2 tỷ đồng.
Louis Vuitton bán dép lông chồn đi trong nhà 2.260 USD
Mẫu dép được bao phủ lớp lông in logo monogram của thương hiệu Pháp hiện gây tranh cãi trên mạng.
Săn phụ kiện chính hãng chỉ từ 79.000 đồng tại FPT Shop
Mua phụ kiện tại FPT Shop trong tháng 11, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Giảm đến 30% sạc dự phòng UME Travel, kính cường lực giá từ 79.000 đồng...
‘Tôi mua được 16 đơn hàng chỉ với 30.000 đồng trong ngày 11/11’
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
Hàng cấm trên chợ online ở Hàn Quốc
Do chưa có các quy định cụ thể và mạnh tay, tình trạng mua bán nhiều mặt hàng cấm vẫn diễn ra tràn lan trên các trang rao vặt ở xứ kim chi.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Cách săn nồi chiên không dầu chính hãng giảm nửa giá dịp 11/11
"Lễ hội mua sắm 11.11" trên sàn TMĐT Lazada là cơ hội hiếm có để hội yêu bếp sở hữu mẫu nồi chiên không dầu chất lượng châu Âu với giá khoảng 2 triệu đồng.
Sơn Tùng M-TP, 16 Typh lần đầu biểu diễn trên sân khấu 360 độ
Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
FPT Shop ưu đãi đến 10 triệu cho khách mua Note20
Từ nay đến ngày 11/11, chọn tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” tại FPT Shop, người dùng sẽ sở hữu Galaxy Note20 Series với giá rẻ hơn đến 10 triệu đồng.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.