Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn phụ kiện chính hãng chỉ từ 79.000 đồng tại FPT Shop

Mua phụ kiện tại FPT Shop trong tháng 11, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Giảm đến 30% sạc dự phòng UME Travel, kính cường lực giá từ 79.000 đồng...

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi bất ngờ nhưng không kém phần thiết thực, trong tháng 11, FPT Shop triển khai chương trình giảm giá đến 30% cho bộ ba sản phẩm phụ kiện nổi bật, gồm sạc dự phòng, kính cường lực và ốp lưng.

Cụ thể, chọn mua sạc dự phòng UME Travel chính hãng, bạn được giảm đến 30%, giá còn từ 415.000 đồng. Giữa nhiều thương hiệu phụ kiện trên thị trường, UME Travel đang được xem là tên tuổi đáng lựa chọn khi sở hữu nhiều sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, nhưng có mức giá hợp túi tiền người Việt.

Các dòng sạc dự phòng của thương hiệu này được tích hợp tính năng giữ nhiệt độ ở mức an toàn, ngăn ngừa quá tải dòng điện, phòng tránh hiện tượng đoản mạch, giúp khách hàng an tâm sử dụng. Nếu đang tìm kiếm cho mình một sạc dự phòng tốt cho smartphone và tablet, bạn có thể tham khảo một số mẫu sạc đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây như TRIP20C 20.000 mAh, TRIP10C 10.000 mAh…

FPT Shop anh 1

Sạc dự phòng UME Travel được ưu đãi đến 30% tại FPT Shop.

Đồng thời, hàng trăm mẫu kính cường lực chính hãng dành cho hầu hết thương hiệu tại FPT Shop đang có giá chỉ từ 79.000 đồng. Sản phẩm có cấu tạo kính 5 lớp đặc biệt, đáp ứng các yêu cầu như độ cứng tới 9H (miếng dán thường là 3H), chống trầy xước, bảo vệ màn hình khi rơi, chống bám vân tay, chống bám bụi...

Thiết kế của kính cường lực cũng rất vừa vặn, với mép kính bo cong 2,5 D ôm khít từng bộ phận trên màn hình (loa, camera...), giúp tăng độ cứng và hạn chế sứt mép viền điện thoại. Bên cạnh đó, chất liệu của kính mỏng nhẹ, mang lại cảm giác trơn tru, không bị rít tay và không làm giảm độ nhạy cảm ứng. Do vậy, những ai đang có nhu cầu thay mới kính cường lực không nên bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Ngoài ra, với người đang có nhu cầu mua ốp lưng chính hãng, FPT Shop cũng là địa chỉ đáng tin cậy. Các mẫu ốp lưng tại đây đều được kiểm nghiệm gắt gao về độ an toàn của nguyên liệu, độ bền màu của mực và khả năng bảo vệ máy. Hơn nữa, thiết kế của ốp cũng rất đa dạng, với nhiều kiểu dáng độc đáo và màu sắc đẹp mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách của người dùng. Đặc biệt, chọn mua bộ ba 3 ốp lưng tại FPT Shop trong tháng 11 này, bạn sẽ được hưởng mức giá từ 99.000 đồng.

FPT Shop anh 2

Nhiều phụ kiện điện thoại đang có giá tốt tại FPT Shop.

Chọn mua các phụ kiện công nghệ tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được hưởng thêm các dịch vụ hỗ trợ, giúp dễ dàng sở hữu được món hàng yêu thích và an tâm sử dụng lâu dài.

Theo đó, ngoài chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng phụ kiện có giá trị từ 100.000 đồng.

Hấp dẫn hơn, bạn được đổi mới trong vòng một năm nếu phụ kiện đã mua có lỗi từ nhà sản xuất, ngoại trừ sản phẩm ốp lưng, bao da và miếng dán màn hình điện thoại.

Để mua phụ kiện với nhiều ưu đãi từ FPT Shop, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, mua online tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 18006601 để được hỗ trợ nhanh.

Tất cả phụ kiện tại FPT Shop đều là sản phẩm chính hãng, được đổi mới trong vòng 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline miễn phí 18006601 để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm