Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu smartwatch giá rẻ hơn đến 35% tại FPT Shop

Trong tháng 11, bạn có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2, Oppo Watch và Masstel Watch Dream Action với giá rẻ hơn đến 35% khi mua kèm điện thoại tại FPT Shop.

Theo đó, từ 13/11 đến 30/11, chọn sở hữu combo điện thoại - đồng hồ thông minh thuộc thương hiệu Samsung, Oppo, Masstel tại FPT Shop, bạn sẽ được giảm đến 35% cho đồng hồ. Cụ thể, khi mua bất kỳ smartphone Samsung nào có giá từ 4 triệu đồng tại FPT Shop, bạn sẽ nhận được suất mua đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2 với giá giảm 35%. Như vậy, với ưu đãi đặc biệt này, các tín đồ Samsung có thể sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2 mới với giá từ 5,19 triệu đồng.

Các sản phẩm được ưu đãi 35% giá bán khi mua kèm điện thoại Samsung gồm: Galaxy Watch Active 2 40 mm viền thép dây da, Galaxy Watch Active 2 | LTE 44 mm viền nhôm dây silicon, Galaxy Watch Active 2 | LTE 44 mm viền thép dây da.

FPT Shop anh 1

Các tín đồ Samsung có thể sở hữu thêm smartwatch Galaxy Active 2 với giá rẻ hơn 35% khi mua kèm điện thoại.

Bên cạnh đó, Oppo Watch cũng được bán với giá rẻ hơn 20% khi mua kèm điện thoại cùng thương hiệu có giá từ 4 triệu trở lên. Như vậy, bạn có thể sở hữu Oppo Watch 41 mm Wi-Fi với giá 4,79 triệu đồng và Oppo Watch 46 mm Wi-Fi (OW19W8) với giá đặc biệt là 6,39 triệu đồng.

FPT Shop anh 2

Người dùng Oppo cũng có thể sở hữu ngay chiếc smartwatch đầu tiên của hãng với giá ưu đãi 20% tại FPT Shop trong tháng 11.

Không kém phần hấp dẫn, FPT Shop sẽ giảm 30% giá bán của Masstel Watch Dream Action khi người dùng mua kèm điện thoại, tablet bất kỳ. Như vậy, chỉ cần mua điện thoại hoặc máy tính bảng tại FPT Shop, bạn sẽ được sở hữu đồng hồ thông minh Masstel Watch Dream Action với giá 899.000 đồng.

FPT Shop anh 3

Masstel Watch Dream Action là mẫu đồng hồ thông minh với thiết kế thời thượng, có khả năng chống nước, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim.

Chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện… tại FPT Shop, bạn không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn hưởng thêm những dịch vụ hỗ trợ. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu món hàng công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online và FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI, chính xác và thuận tiện, không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 30 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng phụ kiện sẽ được bảo hành một đổi một trong một năm.

Thứ ba, những ai băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất. Thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chóng. Thậm chí, bạn có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. FPT Shop có nhiều hình thức trả góp, như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng, với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, chọn mua trả góp tại FPT Shop, bạn vẫn được nhận đầy đủ ưu đãi như mua sản phẩm trả thẳng (áp dụng với hầu hết sản phẩm).

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm