Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop mở bán sớm iPhone XR 2020, giá từ 12,9 triệu đồng

Từ 5/11, khách hàng có thể sở hữu mẫu iPhone XR 64GB chính hãng phiên bản 2020 tại FPT Shop và F.Studio by FPT với nhiều ưu đãi.

Ngày 5/11, FPT Shop đã bất ngờ cho lên kệ mẫu iPhone XR 2020 chính hãng, sớm hơn so với thời gian dự kiến trước đó. Lần này, FPT Shop bán iPhone XR 64 GB với 2 phiên bản màu là đen và đỏ.

Không chỉ là hệ thống bán lẻ mở bán iPhone XR 2020 chính hãng sớm nhất, FPT Shop còn dành tặng bộ ưu đãi giá trị cho khách hàng chọn mua sản phẩm này. Theo đó, trong khoảng 5-11/11, bạn sẽ được sở hữu iPhone XR 64 GB 2020 với giá chỉ 12,99 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Bạn cũng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với nguyên giá 13,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” độc quyền tại FPT Shop sẽ được trợ giá 15% khi lên đời iPhone XR 2020. FPT Shop còn tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng (dùng mua Apple Watch hoặc AirPods chính hãng). Đồng thời, bạn còn nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng áp dụng khi mua bộ phụ kiện Apple chính hãng, gồm củ sạc nhanh 18 W/20 W và tai nghe EarPods.

Nếu chọn mua iPhone XR 2020 phiên bản màu đen, bạn có thể "rước" máy về từ 5/11. Trong khi đó, phiên bản màu đỏ sẽ đến tay khách hàng từ 11/11, kèm bộ ưu đãi đặc biệt nếu đặt trước.

FPT Shop anh 1

Bạn có thể sở hữu iPhone XR 2020 chính hãng với giá 12,99 triệu đồng tại FPT Shop và F.Studio by FPT.

Bên cạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chọn mua các sản phẩm Apple nói chung và iPhone nói riêng tại FPT Shop còn an tâm về chất lượng bảo hành. FPT Shop và F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, chuyên bày bán sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Apple và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.

Khi mua các sản phẩm iPhone, iPad, Mac, Watch, phụ kiện Apple tại đại lý uỷ quyền như FPT Shop và F.Studio, khách hàng được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành trong nước. Đây cũng là hệ thống lên kệ sớm nhất sản phẩm chính hãng và luôn bày bán sản phẩm Apple với số lượng nhiều, đa dạng, phong phú.

Những nhân viên được đào tạo bày bản và có kiến thức chuyên sâu tại FPT Shop và F.Studio sẽ luôn có mặt để tư vấn, hướng dẫn bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Với những lý do trên, FPT Shop và F.Studio sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho iFan trên cả nước chọn mua sản phẩm yêu thích.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn lựa trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm