Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, 16 Typh lần đầu biểu diễn trên sân khấu 360 độ

Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.

Đại nhạc hội “Supershow 11.11” diễn ra vào lúc 19h ngày 10/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM) và phát sóng trực tiếp trên kênh Lazlive, thuộc ứng dụng Lazada. Dàn nghệ sĩ là những tên tuổi lớn trong showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, các rapper được yêu thích trong Rap Việt như GDucky, 16 Typh, sân khấu hoành tráng không thua kém các concert quốc tế cùng “mưa voucher” là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của đêm nhạc.

Đêm nhạc của những tiết mục chưa từng có

Yếu tố quyết định sự hoành tráng của các sự kiện âm nhạc là dàn nghệ sĩ. “Supershow 11.11” được đánh giá là đại nhạc hội hoành tráng nhất dịp cuối năm khi quy tụ những cái tên đứng đầu showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành, Tóc Tiên… Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ trẻ với những cá tính âm nhạc đa sắc màu như Chi Pu, Thanh Duy, Phương Ly, Erik, Hari Won, Vũ Cát Tường, Đức Phúc cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc khó quên. Chillies và Ngọt là những mảnh ghép thú vị tiếp theo trong đêm nhạc.

Video - Đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất cuối năm Sân khấu 360 độ với công nghệ AR và LED 3D, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, “Supershow 11.11” hứa hẹn là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất dịp cuối năm.

Chưa hết, “Supershow 11.11” năm nay còn mang đến những tiết mục “có một không hai”. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lần đầu chia sẻ về những câu chuyện tình cảm ít người biết của cả hai. Gắn liền với hình ảnh người chồng tâm lý, sự xuất hiện của A Xìn trong đêm nhạc hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho cả Hari Won lẫn khán giả.

Nếu là “fan cứng” của Rap Việt, bạn chắc hẳn không khỏi bất ngờ trước màn kết hợp của 2 thành viên điển trai thuộc đội Karik và Binz - GDucky và 16 Typh. Không chỉ mang đến những bản rap life, rap gangz cool ngầu, cả hai còn lần đầu góp giọng cùng một tiết mục, hứa hẹn mang đến đêm nhạc “cháy” hơn bao giờ.

Sân khấu nhìn thích mắt, nghe đã tai

Năm 2019, hiệu ứng sàn sân khấu 3D LED tại Scorpion Tour của Drake tốn không ít giấy mực của giới truyền thông quốc tế. Công nghệ này sẽ có mặt tại “Supershow 11.11”, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục “chơi lớn” khi tích hợp công nghệ sân khấu 360 - từng xuất hiện trong concert “Love, poem” của IU năm ngoái. Nhờ đó, khán giả có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh các tiết mục từ bất kỳ vị trí nào. Dù xem trực tiếp tại khán đài hay theo dõi trực tuyến, bạn đều có thể tương tác với nghệ sĩ đang trình diễn trên sân khấu.

Lazada anh 3

Có chắc đây là yêu sẽ được tái hiện hoàn toàn khác biệt trên sân khấu tích hợp công nghệ sân khấu 360.

Chưa dừng lại ở đó, Lazada tiếp tục khiến khán giả choáng ngợp khi mang công nghệ AR cùng các hiệu ứng lung linh trong tour diễn “Love yourself world tour" của BTS lên sân khấu đại nhạc hội tháng 11.

Đại diện Lazada cho biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có sân khấu ca nhạc kết hợp 3 yếu tố sàn 3D LED, 360 độ và công nghệ AR. Với mong muốn mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng cả về mặt hình ảnh, âm thanh và cơ hội mua sắm hấp dẫn, “Supershow 11.11” được xem là điểm nhấn nối bật nhất trong khuôn khổ Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay.

Cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn

“Mưa voucher” là hoạt động truyền thống của đại nhạc hội “Supershow 11.11”. Năm nay, Lazada mang đến hàng nghìn voucher và phần quà hấp dẫn dành riêng cho khán giả theo dõi trực tuyến qua ứng dụng, với giá trị lên đến 11 tỷ đồng.

“Supershow 10.11” là một trong những hoạt động chính của Lễ hội mua sắm 11.11 - dịp mua sắm lớn nhất trên Lazada. Năm nay, sàn TMĐT này mang đến hơn 11 triệu deal ưu đãi hấp dẫn đến 50%, tổng giá trị phiếu giảm giá (voucher) đến 22 tỷ đồng.

Lazada anh 6

Lazada mang đến hơn 11 triệu deal ưu đãi hấp dẫn, tổng giá trị đến 22 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Lazada còn mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn thông qua các Lazgame và loạt livestream săn deal độc quyền trên Lazlive. Chỉ diễn ra một ngày duy nhất, Lễ hội mua sắm 11.11 sale to toàn sàn 50% là cơ hội hiếm có để bạn sở hữu những sản phẩm giá trị với mức giá hấp dẫn.

Lazada anh 7

Lễ hội mua sắm 11.11 sale to toàn sàn 50% mang niềm vui bất tận đến người tiêu dùng. Không chỉ được miễn phí giao hàng, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi lên đến 50% cùng hàng triệu mã khuyến mại. Tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến “11.11 Super show”, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm đặc biệt thú vị cho người tiêu dùng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Lazada Vietnam.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm