Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập nước giải khát để săn vàng

Không chỉ người tiêu dùng, chương trình “săn thùng trúng vàng” trên Mega1 còn thu hút đông đảo người chơi là các chủ đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Tối 21/11, BTC chương trình khuyến mãi “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” đã trao 1 kg vàng cho cô Phạm Kim Hoàng - chủ nhân giải thưởng đặc biệt tuần 3. Đây là một trường hợp thú vị, khi cơ duyên đến với giải thưởng từ chính quầy nước của cô. Tuy nhiên, theo đại diện từ Mega1, cô Hoàng không phải là chủ cửa hàng duy nhất trúng giải thưởng lớn từ chương trình.

“Ở chương trình Xé nhãn trúng vàng kết hợp cùng Tân Hiệp Phát, Mega1 ghi nhận khá nhiều người chơi trúng giải 1 kg vàng là các chủ đại lý, cửa hàng tạp hoá. Với chương trình săn thùng lần này, nhiều phần quà được trao tay đến các chủ cửa hàng bán lẻ. Theo số liệu thống kê trên Mega1Mall, các đơn từ 50 thùng trở lên đều từ chủ cửa hàng bán lẻ”, ông Đinh Phương Vũ - Giám đốc vận hành Mega1 - cho biết.

Mega1 anh 1

Chủ nhân giải thưởng 1 kg vàng tuần 3 từ chương trình “săn thùng trúng vàng” là cô Kim Hoàng - chủ tiệm nước vỉa hè ở Bình Dương.

Sau 1 tháng triển khai, chương trình Săn thùng trúng vàng không hề hạ nhiệt, mà còn thu hút lượng lớn người chơi là các chủ đại lý, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ trên toàn quốc. Tận dụng ưu thế bán lẻ, các chủ tạp hoá đã nhập về nhiều thùng sản phẩm “Phiên bản tỷ phú” để tham gia chương trình quay thưởng.

Chị Kim Hồng - một chủ tạp hoá ở quận 5, TP.HCM - chia sẻ: “Từ ngày có chương trình, tôi ưu tiên nhập trà xanh 0 độ, nước tăng lực Number One và trà thanh nhiệt Dr Thanh về bán. Các quầy tạp hoá quanh đây cũng nhập hàng nhiều lắm. Hôm rồi, quầy kế bên nhà tôi trúng TV. Tôi vẫn đang tích cực nhập mã dự thưởng để săn 1 kg vàng. Trúng quà thì vui, còn không trúng thì để dành sản phẩm bán, một công đôi việc”.

Mega1 anh 2

Chương trình Săn thùng trúng vàng thu hút nhiều chủ tạp hoá.

Đại diện Mega1 cho biết, lượng cầu của thùng sản phẩm Tân Hiệp Phát “Phiên bản tỷ phú” ngày càng tăng. Đặc biệt, vào tuần thứ 4 của chương trình, lượng đặt hàng trên Mega1Mall đã tăng gấp 2 lần so với tuần thứ 3. Một số cửa hàng, quầy tạp hoá bán lẻ của nhiều khu vực trung tâm TP.HCM như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận… còn cháy hàng.

Cũng theo đại diện Mega1, các “binh đoàn áo đỏ” - những người chịu trách nhiệm phân phối và giao hàng các thùng sản phẩm khuyến mãi “Phiên bản tỷ phú” - đang làm việc hết công suất, nhằm cung cấp đủ số lượng đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Mega1 anh 3

Các nhân viên Mega1 chuẩn bị thùng sản phẩm giao đến khách hàng.

Chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” diễn ra từ 24/10 đến 21/1 với gần 2 triệu giải thưởng. Mỗi tuần sẽ có một giải đặc biệt là 1 kg vàng SJC 9999 và 5 giải khuyến khích, mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt. Các buổi livestream quay số tìm giải thưởng tuần sẽ được thực hiện vào 19h mỗi thứ bảy.

Sau 1/3 chặng đường, số lượng người tham gia chương trình vẫn tiếp tục tăng. Đến nay, chương trình đã trao 4 kg vàng, 200 triệu tiền mặt và hàng trăm quà tặng giá trị như TV, iPad... Chương trình vẫn còn 9 kg vàng, 450 triệu tiền mặt và gần 1 triệu giải thưởng hấp dẫn khác chờ đón người may mắn.

Mega1 anh 4

Bước vào tháng thứ 2, chương trình Săn thùng trúng vàng thay đổi tên gọi thành “Săn thùng giới hạn - Ngập vàng đón xuân”.

Từ bây giờ, người chơi có thể ra cửa hàng, quầy tạp hoá gần nhà để mua thùng “Phiên bản tỷ phú”, hoặc đặt hàng online tại đây, thùng sản phẩm sẽ được giao miễn phí tận nơi trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm