Chuyên gia: Bản chất của bảo hiểm không phải để đầu tư
Theo các chuyên gia, nhiều người đang tiếp cận bảo hiểm là kênh đầu tư, đóng phí rồi nhận lại tiền, nhưng bản chất bảo hiểm là tham gia đóng phí nhỏ và được bồi thường lớn.
65 kết quả phù hợp
Chuyên gia: Bản chất của bảo hiểm không phải để đầu tư
Theo các chuyên gia, nhiều người đang tiếp cận bảo hiểm là kênh đầu tư, đóng phí rồi nhận lại tiền, nhưng bản chất bảo hiểm là tham gia đóng phí nhỏ và được bồi thường lớn.
Tôi mua 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Mua tới 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ giá trị gần 100 triệu đồng/năm, nhưng vẫn có nhiều điều khoản mà chị Phương Thảo không thể nắm hết và cũng không được tư vấn đầy đủ.
Khách hàng mua bảo hiểm nhận chi trả quyền lợi hơn 23 tỷ đồng
Vừa qua, một khách hàng tại Cần Thơ đã nhận hơn 23 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm từ công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.
9 năm cộng hưởng, kiến tạo các giá trị của Techcombank và Manulife
Techcombank và Manulife Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ kỷ niệm 9 năm hợp tác song phương, ghi dấu bước chuyển mình của hai tổ chức tài chính hàng đầu.
Trải nghiệm 9 dịch vụ trực tuyến trong hệ sinh thái công nghệ FWD
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.
Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình từ Chubb Life Việt Nam
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Người trẻ dự phòng tài chính trước nguy cơ ung thư
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt
Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt Metaverse Marketplace mang tới giải pháp công nghệ hiện đại, góp phần xúc tiến, bắt nhịp xu hướng nghệ thuật và NFT toàn cầu.
Lực đẩy đưa PTI thành công trong dịch
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) gặt hái thành công trong đại dịch nhờ sức bật từ công nghệ và tư duy kinh doanh vị nhân sinh.
Cần chủ động bảo vệ sức khỏe như thế nào trước biến động?
Khi cuộc sống biến động, nhiều người mất thu nhập, rơi vào cảnh khó khăn mới nhận ra tầm quan trọng của việc lên kế hoạch bảo vệ tài chính.
TP.HCM bổ sung một số đối tượng được ra đường từ 23/8
TP.HCM bổ sung một số nhóm như người làm việc tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lực lượng hỗ trợ, cứu trợ, nhân viên cơ sở sản xuất thực phẩm như bánh mì, tàu hũ...
TP.HCM tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến 15/9, shipper được hoạt động
TP.HCM tiếp tục giãn cách xã hội từ 0h ngày 16/8 đến hết 15/9 theo nguyên tắc "ai ở đâu ở đó".
Ưu điểm của bảo hiểm điện tử trong thời 4.0
Mô hình kinh doanh bảo hiểm áp dụng công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
Ứng dụng kết nối công ty bảo hiểm và khách hàng
Ứng dụng Chubb eConnect của Chubb Life Việt Nam góp phần thay đổi cách khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.
Prudential Việt Nam trả hơn 6.700 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm năm 2020
Năm 2020, Prudential Việt Nam chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tăng 8,1% so với năm 2019. Con số này chiếm gần 30% tổng số chi trả của toàn ngành.
13 tỉnh phía Bắc gộp lương hưu tháng 3, 4 chi trả một lần
Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH), do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành miền Bắc, lương hưu tháng 3 và tháng 4 sẽ được gộp chi trả một lần.
Hàng trăm học sinh tại TP.HCM nhận bảo hiểm y tế muộn
Phụ huynh trường Tiểu học Trần Thị Bưởi (TP.HCM) bức xúc khi đã nộp tiền đúng hạn nhưng thẻ bảo hiểm của con không được cấp đúng thời gian sử dụng.
BSH chi trả bồi thường hơn 2 tỷ cho khách bị cháy ôtô
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tổ chức chi trả bồi thường trị giá hơn 2 tỷ đồng cho chiếc ôtô khách không may bị bốc cháy tại Thanh Hóa.
FWD chi trả quyền lợi bảo hiểm trong ngày
FWD ra mắt dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24 tiếng (24h E-Claim), giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
GenXPlain thay đổi suy nghĩ bảo hiểm khó hiểu
Khi tiếp cận bảo hiểm, khách hàng thường gặp khó khăn với những thuật ngữ khó hiểu cùng ma trận thông tin, từ đó, không tìm được gói dịch vụ phù hợp.