Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BSH chi trả bồi thường hơn 2 tỷ cho khách bị cháy ôtô

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tổ chức chi trả bồi thường trị giá hơn 2 tỷ đồng cho chiếc ôtô khách không may bị bốc cháy tại Thanh Hóa.

Chiếc xe khách giường nằm của anh Ma Khánh Chang (Đắk Lắk) mang biển kiểm soát 12B-005.14 chạy theo hướng Bắc - Nam, khi đi đến km 296+200 QL1A xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa không may bị cháy do chập điện, dẫn tới hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh thiệt hại của khách hàng, BSH đã kịp thời hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng Ma Khánh Chang các bước cần thiết để được nhận bồi thường. Sản phẩm bảo hiểm của anh Chang là bảo hiểm vật chất xe được mua ở BSH Tây Nguyên, nhưng khi xe bị nạn xảy ra trên địa bàn Thanh Hóa.

Dù vậy, tổng công ty nhanh chóng chỉ đạo, phối hợp cùng BSH Thanh Hóa giải quyết tổn thất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. BSH Thanh Hóa khẩn trương hỗ trợ, tư vấn anh Chang để được chi trả bồi thường tối đa.

bao hiem BSH anh 1

Bà Lưu Thị Hà - Giám đốc BSH Thanh Hóa (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa và bàn giao xe cho anh Chang.

Sau một thời gian giám định thiệt hại, sửa chữa toàn bộ xe, ngày 15/9, BSH tiến hành chi trả bồi thường và bàn giao ôtô trị giá 2,0345 tỷ đồng cho anh Chang.

Phát biểu tại buổi chi trả bồi thường, anh Chang xúc động chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến BSH đã tạo điều kiện hỗ trợ tối đa trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ khi xe bị tổn thất đến khi hoàn thiện sửa chữa.

“Sự cố cháy xe là ngoài mong muốn và nó xảy đến quá bất ngờ. Nếu không có gói bảo hiểm của BSH, chắc tôi sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính để có được chiếc xe mới phục vụ công việc. Sau khi được BSH bồi thường, xe mới giúp gia đình tôi bớt khó khăn, mau chóng ổn định cuộc sống”, anh Chang chia sẻ.

Tại lễ chi trả bồi thường, đại diện BSH chúc mừng chủ xe được nhận phương tiện để tiếp tục kinh doanh và hy vọng chủ xe thượng lộ bình an trên mọi nẻo đường. Anh Chang có 2 xe khách giường nằm chạy tuyến Đắk Lắk - Lạng Sơn và đã tham gia gói bảo hiểm vật chất xe cơ giới của BSH liên tục trong 4 năm.

Qua vụ việc này, BSH một lần nữa cam kết chi trả bồi thường đầy đủ theo đúng hợp đồng bảo hiểm khách hàng đã mua dù sự cố xảy ra ở bất kỳ đâu trên toàn quốc.

Với sự tận tâm phục vụ khách hàng, liên tục đổi mới để phát triển, trong năm nay, BSH lọt top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu lớn nhất trên thị trường tính đến tháng 6 và top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn về những gói bảo hiểm thích hợp, khách hàng liên hệ hotline 1900969609 hoặc website bshc.com.vn.

Để an tâm hơn khi sở hữu, điều khiển xe cũng như tìm kiếm nguồn tài chính đảm bảo chia sẻ rủi ro không mong muốn, nhiều người chọn tham gia bảo hiểm vật chất ôtô. Khách hàng sẽ được chi trả khi đâm, va, lật, đổ, rơi, chìm; hỏa hoạn, cháy, nổ; các vật thể khác rơi, va chạm vào; những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên như bão, gió lốc, lũ, lụt, triều cường, sụt lở đất, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần; mất toàn bộ xe do bị trộm, bị cướp; hành vi ác ý, cố tình phá hoại…

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm