Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng kết nối công ty bảo hiểm và khách hàng

Ứng dụng Chubb eConnect của Chubb Life Việt Nam góp phần thay đổi cách khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.

Hệ sinh thái số tích hợp đa tiện ích Chubb eConnect giúp khách hàng dễ dàng tương tác với công ty bảo hiểm, kiểm tra thông tin hợp đồng tham gia, giao dịch trực tuyến…

Kết nối tiện dụng

Cuộc sống bận rộn làm nhiều khách hàng không nhớ rõ về thông tin hợp đồng hoặc tốn thời gian vào các giao dịch… Đây là hai trong nhiều lý do khiến mọi người e ngại khi tham gia bảo hiểm.Để giải quyết những khó khăn này, nhiều doanh nghiệp đã triển khai các ứng dụng cho phép khách hàng quản lý thông tin hợp đồng cũng như giao dịch trực tuyến dễ dàng hơn.

Chubb Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm chú trọng đầu tư công nghệ trong hoạt động kinh doanh. Sau thời gian ra mắt các tính năng công nghệ dành cho khách hàng, giờ hãng tích hợp các tiện ích này vào một ứng dụng duy nhất là Chubb eConnect.

Ứng dụng được xem như hệ sinh thái số với đầy đủ tiện ích trực tuyến, giúp khách hàng thực hiện nhiều tác vụ chỉ với một chiếc smartphone. Người dùng có thể kiểm tra thông tin hợp đồng mình tham gia, hay kết nối với Chubb Life Việt Nam để thực hiện các giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Là khách hàng trải nghiệm ứng dụng Chubb eConnect, chị Lan Anh (40 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết những thông tin hợp đồng, giấy tờ quan trọng chị có thói quen lưu giữ kỹ, muốn kiểm tra thông tin thì mất thời gian đi tìm. Vì vậy, chị thường tìm hiểu các ứng dụng/phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin khi tham gia hợp đồng bảo hiểm, ngân hàng…

Chubb Life Viet Nam,  Chubb eConnect anh 1

Chubb eConnect giúp khách hàng quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm dễ dàng hơn.

“Mới tham gia hợp đồng BHNT của Chubb Life Việt Nam nhưng tôi rất an tâm khi có thể kết nối với công ty mọi lúc mọi nơi. Sau khi ký hợp đồng, tôi cài đặt Chubb eConnect và trải nghiệm các tiện ích của ứng dụng. Chỉ với vài thao tác trên điện thoại, tôi có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng đóng tiền, giá trị tài khoản hợp đồng, thanh toán phí bảo hiểm, kiểm tra lịch sử giao dịch…”, chị Lan Anh nói thêm.

Thủ tục nhanh chóng

Không chỉ xóa nhòa khoảng cách giữa khách hàng và công ty bảo hiểm, những ứng dụng số như Chubb eConnect còn góp phần đơn giản hóa các thủ tục giao dịch, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Được chi trả quyền lợi bảo hiểm sau tai nạn gãy chân, một khách hàng Chubb Life Việt Nam cho biết: “Tôi rất ấn tượng vì thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và đơn giản. Thông qua tính năng eClaim trên Chubb eConnect, tôi có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi trên smartphone mà không cần đến văn phòng công ty. Ngoài ra, tôi còn nhận được tiền bảo hiểm trong vòng 24 giờ”.

Chubb Life Viet Nam,  Chubb eConnect anh 2

Chubb eConnect có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Hệ sinh thái số tích hợp các tiện ích trực tuyến như Chubb eConnect không chỉ giúp người tham gia được bảo vệ bởi các giải pháp tài chính, mà còn đơn giản hóa những thủ tục, giao dịch cho khách hàng. Đặc biệt với những hợp đồng BHNT thường có thời gian lên đến vài chục năm, các ứng dụng giữ vai trò cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp như Chubb eConnect sẽ góp phần đem đến lợi ích thiết thực cho cả người tham gia và đơn vị bảo hiểm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm