Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tối ưu tiền nhàn rỗi thông qua bảo hiểm liên kết đầu tư

Vừa là kế hoạch phòng bị cho các rủi ro, vừa là kênh đầu tư để gia tăng tài sản, bảo hiểm liên kết đầu tư đang dần trở thành một công cụ quản lý tài chính hiệu quả của nhiều người.

Hiện nay, đa phần sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư trên thị trường đều bảo vệ khách hàng trước các rủi ro như tử vong và thương tật toàn bộ, vĩnh viễn. Riêng đối với sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” được Vietcombank độc quyền phân phối, khách hàng lần đầu tiên nhận được quyền lợi bảo vệ đột phá khi giá trị bảo hiểm tự động tăng 15% sau mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi tối ưu mà Vietcombank mang đến cho khách hàng của mình, giúp giá trị bảo vệ của khách hàng tăng theo thời gian, giảm bớt nỗi lo về vấn đề trượt giá.

FWD anh 1

Số tiền bảo hiểm của “FWD Nâng tầm vị thế” tự động tăng 15% mỗi 3 năm.

Đầu tư thông qua bảo hiểm là một trong những kênh đầu tư khá mới nhưng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng và các nhà đầu tư nhỏ. Sản phẩm này được giới phân tích đánh giá phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank.

Chia sẻ về sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế”, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó tổng giám đốc Vietcombank cho biết: “Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để tăng tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như ‘FWD Nâng tầm vị thế’ rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu này”.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ vững chắc, “FWD Nâng tầm vị thế” còn mang đến cơ hội gia tăng tài sản với lợi thế đầu tư từ “Quỹ liên kết đơn vị FWD”. Danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn, đơn giản gồm 3 quỹ (quỹ ổn định, quỹ cân bằng, quỹ năng động) với chính sách đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục đầu tư phù hợp với lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro.

FWD cũng lựa chọn đầu tư danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành, tập trung vào 3 ngành có xu hướng phát triển mạnh và bền vững gồm: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Đây là điểm khác biệt lớn, lần đầu có trên thị trường nhằm giúp khách hàng nắm rõ danh mục đầu tư, đồng thời dễ dàng cập nhật thay đổi của thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư.

FWD anh 2

“FWD Nâng tầm vị thế” sở hữu danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành.

Bên cạnh đó, việc quản lý đầu tư 100% trực tuyến cũng là một yếu tố khiến nhiều khách hàng chọn “FWD Nâng tầm vị thế” làm kênh đầu tư. Khách hàng tham gia sản phẩm có thể dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ hoặc chuyển đổi tỷ lệ phân bổ quỹ hoàn toàn trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào. Nhờ có tính năng này, việc theo dõi đầu tư của các khách hàng bận rộn trở nên tiện lợi.

Có thể nói, việc sử dụng chỉ một khoản tiền để vừa dự phòng các rủi ro vừa đầu tư gia tăng tài sản là một phương án khá hợp lý, thậm chí được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong việc lựa chọn các kế hoạch quản lý tài chính sắp tới.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của Vietcombank và 1 năm chính thức hợp tác, Vietcombank và FWD triển khai chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật - Ngàn tri ân”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân mua bảo hiểm FWD tại Vietcombank trong thời gian từ 15/3 đến hết 30/4. Thông tin chi tiết độc giả liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm