COO Lazada Việt Nam: 'Thương mại điện tử đã qua thời tăng trưởng nóng'
Là một trong những nhân sự gắn bó với Lazada từ ngày đầu tiên đến nay, bà Trang Phạm đã cùng Zing nhìn lại chặng đường 10 năm của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.
20 kết quả phù hợp
COO Lazada Việt Nam: 'Thương mại điện tử đã qua thời tăng trưởng nóng'
Là một trong những nhân sự gắn bó với Lazada từ ngày đầu tiên đến nay, bà Trang Phạm đã cùng Zing nhìn lại chặng đường 10 năm của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.
Chi phí logistics ở Việt Nam vẫn cao so với thế giới
Tốc độ phát triển của ngành logistics tại Việt Nam những năm gần đây đạt khoảng 14-16% với quy mô 40-42 tỷ USD/năm, song còn tồn tại nhiều hạn chế như chi phí dịch vụ vẫn cao.
Lazada Run thu hút hàng nghìn runner tham dự dù lần đầu tổ chức
Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, Lazada Run - giải chạy có quy mô toàn Đông Nam Á - đã thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ tính riêng tại Việt Nam.
Lazada Run - giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi sàn TMĐT tại Việt Nam
Ra mắt giải chạy trên toàn Đông Nam Á mang tên Lazada Run, Lazada lựa chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức với mục tiêu thu hút hơn 10.000 người tham dự.
Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba ‘nữ tướng’ tại Lazada Việt Nam
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.
Thương mại điện tử: 1 năm làm bằng 3 năm kinh nghiệm
Môi trường năng động, sáng tạo với chính sách đãi ngộ và công nhận xứng đáng là cái nôi giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm nhanh gấp nhiều lần so với thời gian công tác thực tế.
Lazada mở rộng đầu tư tại Hà Nội với văn phòng mới đậm chất phố cổ
Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.
Người sáng lập quay về làm CEO sau khi Leflair sang tay chủ mới
Ông Loic Gautier, đồng sáng lập sàn TMĐT Leflair hồi 2015, vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành Leflair Group - thành viên mới của Society Pass (SoPa).
Lazada Việt Nam khởi động chương trình học bổng nghìn USD cho giới trẻ
25 suất học bổng có giá trị hàng nghìn USD được Lazada Việt Nam trao cho 25 sinh viên tiềm năng nhất, không phân biệt chuyên ngành.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Khám phá ‘nơi làm việc tốt nhất châu Á’ của Lazada Việt Nam
Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất tại thị trường Việt Nam 3 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Logistics - cuộc đua dài hơi không dành cho các tay mơ thời vụ
Logistics là cuộc chơi về quy mô hạ tầng. Mạng lưới càng rộng, trải nghiệm khách hàng càng hoàn thiện. Sàn nào có tiềm lực kho vận lớn dễ nắm trong tay chìa khóa cán đích an toàn.
Sendo, Lazada, Shopee, Tiki ‘chơi lớn’ ngày độc thân và Black Friday
Ngày 11/11 và Black Friday năm 2018 ghi nhận lượng truy cập và doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam tăng vượt bậc. Do đó, các sàn thương mại điện tử đặt kỳ vọng lớn cho năm nay.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Lazada thay thế CEO chỉ sau 9 tháng
Lucy Peng, một trong những nhà sáng lập của Alibaba và là CEO của Lazada vừa được bổ nhiệm hồi tháng 3 năm nay, sẽ rút lui. Thay thế bà là Pierre Poignant, đồng sáng lập Lazada.
Cách Lazada vượt qua khó khăn ngành logistics
Dịch vụ hậu cần và vận chuyển chính là yếu tố then chốt quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp TMĐT. Nhưng ở Việt Nam, ngành logistics đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD năm 2022
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
Lazada mang đến ‘mưa sale băng’ trong chương trình cách mạng mua sắm
Lazada khởi động chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm lần thứ 6 mang chủ đề “Mưa sale băng” với mức giảm giá sâu, và giao hàng miễn phí trong các ngày trọng điểm 9, 10, 11/11.
COO Lazada Việt Nam: 'Không bao giờ nói không với thử thách mới'
Tham gia đội ngũ Lazada Việt Nam từ khi là thực tập sinh, sau 5 năm, Fabian Wandt đã đảm nhận vị trí giám đốc mảng vận hành của Lazada.