Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada mở rộng đầu tư tại Hà Nội với văn phòng mới đậm chất phố cổ

Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.

Lazada,  van phong moi anh 1

Các doanh nghiệp công nghệ, đặc biệt là sàn thương mại điện tử hiện nay thu hút nhân sự không chỉ bởi môi trường làm việc năng động, mang tới nhiều cơ hội phát triển, mà còn nhờ không gian làm việc đẹp, đậm cá tính riêng. Ngày 19/9, Lazada - một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - khai trương văn phòng mới tại tòa nhà công nghệ hiện đại bậc nhất Hà Nội là Capital Place. Mang tinh thần “nhập gia tùy tục”, văn phòng mới của Lazada lấy cảm hứng từ 36 phố phường Hà Nội khiến giới trẻ thích thú.

Lazada,  van phong moi anh 2

Văn phòng được xây dựng lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa nét truyền thống của mảnh đất kinh kỳ nghìn năm văn hiến cùng phong cách hiện đại đặc trưng doanh nghiệp công nghệ, với nhiều trang thiết bị tối tân phục vụ công việc và cả những giây phút thư giãn mỗi ngày cho nhân viên. Ngay từ khi bước chân vào quầy lễ tân, bạn sẽ trầm trồ bởi sự bắt mắt của những mảng màu tượng trưng cho ánh sáng kỹ thuật số và biểu tượng thể hiện sự hợp tác 10 năm giữa Lazada với Ủy ban Olympic Quốc tế. Bên cạnh đó, trần nhà với điểm nhấn là những chiếc đèn mang xu hướng tương lai thể hiện rõ tinh thần năng động và xu thế của ngành thương mại điện tử.

Lazada,  van phong moi anh 5

Khu vực làm việc được thiết kế theo không gian mở, hạn chế vách ngăn, giúp thuận tiện trao đổi công việc và tạo không gian gắn kết, tràn đầy cảm hứng cho nhân viên. Lazada trang bị đầy đủ phòng họp với các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu kết nối, họp hành với các quốc gia khác trên thế giới. Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mở tầm nhìn rộng thoáng ra một trong những khu vực sầm uất, nhộn nhịp nhất thủ đô.

Lazada,  van phong moi anh 10

Thiết kế văn phòng xanh cũng được Lazada chú trọng đầu tư bằng những mảng cây, giúp không gian làm việc trở nên trong lành và thoáng đãng. Hơn hết, sự ra mắt văn phòng tại Hà Nội lần này còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Lazada vào chiến lược đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Với môi trường làm việc hiện đại, chính sách đãi ngộ tốt cùng phúc lợi toàn diện, Lazada hứa hẹn mang đến cho nhân viên nhiều cơ hội phát triển, trau dồi bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Lazada,  van phong moi anh 11

Hiện nay, để trở thành nơi làm việc hiện đại cho giới trẻ không phải dễ dàng. Bởi ngoài mức lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt thì môi trường làm việc, "visual" của văn phòng cũng là yếu tố quan trọng thu hút nhân viên và giữ chân nhân tài. Đây là lý do Lazada dồn nhiều tâm huyết để kiến tạo nên môi trường làm việc hiện đại và lung linh giữa lòng thủ đô.

Lazada,  van phong moi anh 12

Nền tảng thương mại điện tử này cũng vừa được HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp. “Với ưu tiên phát triển doanh nghiệp bền vững, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu vì một môi trường làm việc trao quyền, nơi các nhân viên luôn có cơ hội học tập, trải nghiệm và phát triển, thúc đẩy nền văn hóa cởi mở, minh bạch”, bà Văn Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Nhân sự Lazada Việt Nam - chia sẻ.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm