Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
2.840 kết quả phù hợp
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Người đứng sau xu hướng bìa sách thế kỷ 21
Trong thế giới thiết kế bìa sách, Rodrigo Corral đã trở thành nhà thiết kế hàng đầu bằng cách tạo ra một phong cách không thể định nghĩa, theo Fast Company.
‘Curated Living’ - Kỷ nguyên mới về không gian sống của giới siêu giàu
1508 London - thương hiệu giám tuyển không gian sống của giới tỷ phú toàn cầu – chính thức ra mắt “Curated Living” (không gian sống được tuyển chọn) đầu tiên tại Việt Nam.
Vợ sắp cưới Jeff Bezos thay đổi đồng phục bay vào vũ trụ
Lauren Sánchez hợp tác với nhà mốt Monse để thiết kế lại bộ đồ vũ trụ dành riêng cho nữ giới cho chuyến đi vào vũ trụ của bà.
Thương vụ 1,4 tỷ USD đưa Versace về tay Prada
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Năm 2025 đánh dấu tiểu thuyết kinh điển của F. Scott Fitzgerald tròn 100 tuổi, để lại di sản khổng lồ trong văn hóa đại chúng.
Đồng hồ tourbillon mỏng nhất thế giới
Tuần qua, Bulgari gây chú ý khi trình làng mẫu tourbillon mỏng nhất lịch sử. Không kém cạnh, Hublot ra mắt bộ sưu tập độc bản có giá hơn 1 triệu USD.
3.250 USD cho chiếc túi mì spaghetti
Nhà mốt Moschino gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, trong đó nổi bật là chiếc túi mỳ spaghetti với mức giá 3.250 USD.
Dàn vlogger đời đầu đình đám một thời giờ ra sao?
JVevermind trở lại làm nội dung sau nhiều năm vắng bóng, Huyme lập gia đình, trong khi An Nguy kín tiếng trên mạng xã hội.
'Cốc cà phê' gần 6.000 USD trên tay vợ sắp cưới Jeff Bezos
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Giải pháp mới trong điều trị rụng và phục hồi tóc hư tổn
Hội thảo khoa học do Bệnh viện Da Liễu TP.HCM tổ chức diễn ra thành công với chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành về thách thức và các giải pháp tiên tiến trong điều trị rụng tóc.
Saint Laurent trở lại Việt Nam - giao thoa di sản và hiện đại
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
Ươm tạo để có 100 công ty thiết kế chip, 50.000 kỹ sư bán dẫn Việt Nam
Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh sự hợp tác chặt chẽ giữa khu vực công và tư sẽ tạo dựng một hệ sinh thái hiệu quả trong việc phát triển hệ sinh thái ngành bán dẫn.
Apple bổ nhiệm lãnh đạo mới cho chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn cầu, tiếp tục tái cơ cấu ban điều hành, hướng đến việc tinh gọn bộ máy quản lý và chuẩn bị cho đội ngũ kế nhiệm.
Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Hướng đi nào cho những người tuổi U50 bỏ việc?
Đối với những người ở độ tuổi ngoài 40, thay đổi công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang làm có thể là một sự khủng hoảng. Vì vậy, việc tái định hướng là điều cần thiết.
Công chúa xứ Nassau làm việc tại Chanel
Công chúa Charlotte, thành viên Hoàng gia Luxembourg, đảm nhiệm vị trí quản lý tại thương hiệu thời trang cao cấp Chanel, mới tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm hồi tháng 1.
Công thức thành danh của nhà xuất bản đứng sau 'Cánh tư'
Entangled đã tạo dựng thành công nhanh chóng khi nắm bắt được gu của độc giả, phát hành 12 triệu bản với 3/5 cuốn trong bộ "Empyrean".
Áo ngực hình viên đạn gây chú ý
Thiết kế nội y hình viên đạn xuất hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Miu Miu, dự kiến trở thành một xu hướng mới, thể hiện sức mạnh của sự nữ tính.