Điều gì đang làm giới streamer Hàn Quốc điêu đứng?
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
154 kết quả phù hợp
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
Dream chỉ là một trong rất nhiều người nổi tiếng phải nhận những lời thù hằn, chê bai “xấu xí” khi tiết lộ danh tính thật trên mạng xã hội.
Tại học viện trò chơi ở trung tâm Seoul, những đứa trẻ mơ ước trở thành tuyển thủ eSports sẽ học cách xây dựng tinh thần đồng đội, từ bỏ chửi thề và thói quen xấu khi chơi game.
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Câu nói nổi tiếng của Deft, nhà vô địch tựa game Liên Minh Huyền Thoại 2022 trở thành trích dẫn yêu thích của các cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup.
Máy chủ game phổ biến nhất tại Hàn Quốc bị sập trong nhiều giờ do ảnh hưởng từ trận lũ lịch sử.
Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế hàng đầu trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được nhiều thế hệ yêu thích.
Từ chiến dịch adidas béo bở của Jung Ho Yeon, đến vai diễn mới mà Park Hae Soo đảm nhận trong "Money Heist Korea", các ngôi sao tham gia phim đều có được sự thành công lớn.
Hạt giống số một đơn nam gặp khó với mặt sân cỏ trơn trượt, trong trận gặp Kwon Soon-woo tại vòng một Wimbledon tối 27/6 (giờ Hà Nội).
Sau thời gian dài ấp ủ, Samsung ra mắt Awesome Academy - học viện đào tạo thể thao điện tử chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Lễ trao giải Quả cầu Vàng 2022 được tổ chức một cách riêng tư, không có báo chí hay nghệ sĩ tham dự. Đây là quyết định chưa có tiền lệ từ ban tổ chức.
Không cần sở hữu điện thoại cấu hình mạnh, bạn vẫn có thể trải nghiệm tựa game di động từ Hàn Quốc với thiết lập đồ họa mượt mà.
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Giới chuyên gia nhận định dù "Squid Game" trở thành hiện tượng toàn cầu, văn hóa Hàn Quốc vẫn chưa đạt tới đỉnh cao và đang tiếp tục phát triển.
Theo các chuyên gia, người Hàn Quốc, đặc biệt là thế hệ Millennials và thậm chí trẻ hơn, đã phải trả giá cho sự phát triển nhanh chóng của đất nước trong khoảng thời gian ngắn.
Hậu giãn cách, dù còn một số trở ngại khi phục vụ tại chỗ trở lại, các cơ sở kinh doanh ăn uống vẫn cố gắng đáp ứng nhu cầu và có nhiều cách thức thu hút khách.
Những bộ trang phục hóa trang mô phỏng theo nhân vật trong phim "Squid Game" có giá từ 60.000 đến 500.000 đồng trên phố Hàng Mã (Hà Nội) thu hút nhiều khách hàng tìm mua.
Các nhà hoạt động nữ quyền ở xứ sở kim chi cho rằng bộ phim của Netflix củng cố sự kỳ thị nữ giới và muốn đạo diễn hiểu rằng phụ nữ xứng đáng được tôn trọng hơn, theo Al Jazeera.