Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker tự tin vô địch Chung kết Thế giới 2021

Sau khi đội T1 Esports đánh bại Gen.G với tỷ số 2-1, Faker có chia sẻ nhanh về kế hoạch ở giải Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm nay.

“Sau khi tôi đã ổn định tài chính, danh sách ưu tiên của các giá trị khác bắt đầu thay đổi. Bây giờ, tôi cần danh tiếng hơn tiền bạc”, Faker chia sẻ trong buổi phỏng vấn, khi câu hỏi được đặt ra với anh về kế hoạch đến Chung kết Thế giới (CKTG).

Faker thể hiện sự quan tâm cao độ và đặt mục tiêu vô địch CKTG năm nay cùng toàn thể đội T1 Esports. Đây được xem là bước ngoặt lớn, tính từ chức vô địch CKTG gần nhất anh nhận được vào năm 2016, Faker lại một lần nữa lên tiếng quyết tâm đoạt chức vô địch năm 2021.

Faker quyet tam chuc vo dich CKTG anh 1

Faker trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Gen.G. Ảnh: Ashley Kang.

Phong độ của Faker giảm sút rõ nét sau khi anh giành được chức vô địch CKTG năm 2016. Những năm gần đây, game thủ Hàn Quốc cũng mất danh hiệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại giỏi nhất khi ngày càng có nhiều tuyển thủ trẻ nổi bật xuất hiện.

Cũng vì thế, kế hoạch giành chức vô địch CKTG năm nay vẫn là một cuộc chiến lớn đối với Faker và toàn thể đội T1. Sau buổi phỏng vấn, nhiều người hâm mộ của Faker thể hiện sự phấn khích. Tất cả hy vọng rằng game thủ Hàn Quốc có thể hoàn thành mục tiêu và giành chức vô địch CKTG lần thứ tư.

Nhắc đến Faker, đây chắc chắn là một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất trong tựa game Esports Liên Minh Huyền Thoại. Tới nay, Faker là tuyển thủ chuyên nghiệp duy nhất còn hoạt động giành được ba chức vô địch Thế giới vào năm 2013, 2015 và 2016.

Đối thủ thua trận vì Ryze của Faker

Pha xử lý tinh tế và quyết đoán của Faker với Ryze trong ván 2 giúp T1 đánh bại DragonX (DRX) 2-0 ở LCK hè 2021 vào tối 8/8.

Faker nhận MVP trong trận thắng Gen.G

Với tướng Orianna, Lee "Faker" Sang-hyeok được bầu chọn MVP (game thủ hay nhất) ở ván quyết định trong trận T1 thắng Gen.G 2-1 ở LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm