Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ chơi Squid Game bày bán ở Hà Nội dịp lễ Halloween

Những bộ trang phục hóa trang mô phỏng theo nhân vật trong phim "Squid Game" có giá từ 60.000 đến 500.000 đồng trên phố Hàng Mã (Hà Nội) thu hút nhiều khách hàng tìm mua.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 1

Chiều 30/10, một ngày trước lễ Halloween, phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngập sắc màu, đồ chơi phục vụ thanh thiếu niên và trẻ em.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 2

Theo các tiểu thương buôn bán tại phố Hàng Mã, mặt hàng được giới trẻ quan tâm nhiều nhất mùa lễ hội Halloween năm nay là những đạo cụ hóa trang phỏng theo bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) của Hàn Quốc đang thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 3

Giá trung bình của một chiếc mặt nạ khoảng 60.000 đồng. Mặt nạ được làm bằng chất liệu nhựa, có quai đeo bằng dây chun, có thể điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 4

Đồ chơi nhồi bông ăn theo nhân vật trong phim cũng thu hút đông khách tìm kiếm. Giá trung bình một con thú nhồi bông khoảng 100.000 đồng.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 5

Đối với một bộ quần áo kèm mặt nạ và đồ chơi mô phỏng y hệt nhân vật trong bộ phim này có giá từ 300.000 - 500.000 đồng. Do có giá khá cao, mặt hàng này chỉ lác đác vài khách hỏi mua.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 6

Bên cạnh đó, các món đồ chơi Halloween truyền thống nhưn đèn bí ngô, mặt nạ kinh dị, mũ phù thủy... đa dạng kích cỡ chủng loại cũng được nhiều khách hàng hỏi mua và đem về trang trí tại các quán ăn, cà phê, khách sạn, văn phòng...

Do choi an theo phim "Squid game" anh 7

Lễ Halloween năm nay rơi đúng vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cộng với thời tiết mưa rét kéo dài nhiều ngày nay khiến lượng khách tìm đến phố Hàng Mã mua đồ tụt giảm khá nhiều so với mọi năm.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 8

Tranh thủ trời tạnh mưa, bé Chúc An (5 tuổi, Hà Nội) theo mẹ và chị gái đến Hàng Mã lựa chọn đồ hóa trang dịp lễ Halloween. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, phố đi bộ chưa được mở cửa, các em nhỏ không còn không gian vui chơi như những năm trước đó.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 9

Một người bán bóng bay dạo tại ngã 5 Hàng Lược - Hàng Mã chờ đợi nhiều giờ dưới trời mưa rét nhưng không có khách hỏi mua.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 10

Các cửa hàng trang trí đồ chơi Halloween tràn ngập màu sắc, đa dạng chủng loại nhưng đìu hiu, vắng khách đến tham quan, mua sắm.

Do choi an theo phim "Squid game" anh 11

19h tối 30/10, phố Hàng Mã thưa thớt người qua lại, bầu không khí ảm đạm bao trùm cả con phố, báo hiệu một mùa Halloween khó khăn với các tiểu thương.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm