Có dấu hiệu trù dập người tố cáo tại BQL Đường sắt đô thị Hà Nội
Thanh tra Chính phủ nhận định việc MRB kỷ luật, xếp người tố cáo tiêu cực vào diện dôi dư để cho ra khỏi biên chế có dấu hiệu trù dập và vi phạm pháp luật.
448 kết quả phù hợp
Có dấu hiệu trù dập người tố cáo tại BQL Đường sắt đô thị Hà Nội
Thanh tra Chính phủ nhận định việc MRB kỷ luật, xếp người tố cáo tiêu cực vào diện dôi dư để cho ra khỏi biên chế có dấu hiệu trù dập và vi phạm pháp luật.
Công bố kết luận thanh tra các tố cáo tại dự án Nhổn - ga Hà Nội
Thanh tra Chính phủ nhận định việc điều chỉnh hợp đồng tư vấn tăng 6,5 triệu EUR có sự bất cập, thiếu sót, nhiều nội dung không rõ ràng.
Có nhiều nguyên nhân khiến nút giao Ngã Tư Sở kẹt xe nghiêm trọng hơn sau khi đường vành đai 2 trên cao thông xe.
Kiến nghị cho tư nhân tham gia đầu tư xây dựng metro
Đại biểu Nguyễn Phi Thường kiến nghị nghiên cứu mô hình đường sắt đô thị tư nhân như TP Tokyo (Nhật Bản) nhằm giảm bớt gánh nặng cho ngân sách và sự phụ thuộc vào vốn ODA.
Đoàn tàu tuyến metro Nhổn về đến Hà Nội
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội về đến depot Nhổn rạng sáng 20/10. Dự kiến, 9 đoàn tàu còn lại được đưa về vào 2021.
Đoàn tàu tuyến Nhổn - Ga Hà Nội cập cảng Hải Phòng
Đoàn tàu của tuyến đến Việt Nam sớm 6 ngày so với dự kiến. Đây là một trong 10 đoàn tàu sử dụng để vận hành tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Hà Nội muốn sớm được phê duyệt 3 đại dự án
Hà Nội kiến nghị Bộ KH&ĐT sớm trình Chính phủ và Quốc hội phê duyệt chủ trương 2 tuyến đường sắt đô thị và dự án quốc lộ 6.
Nhà thầu metro không bán cổ phần cho đại gia Trung Quốc
Fecon, công ty thi công nền móng và công trình ngầm nhiều dự án lớn tại Việt Nam, sẽ tìm nhà đầu tư mới thay thế China Harbour Engineering Company để phát hành cổ phiếu.
Robot đào hầm metro của Đức sắp về Hà Nội
Robot dài 100 m, đường kính 6,6 m sẽ được đưa về Việt Nam để đào đường ngầm của tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội.
Đoàn tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội trên đường về Việt Nam
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội đang được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam bằng đường biển, dự kiến cập cảng Hải Phòng vào ngày 24/10.
Vì sao Hà Nội chậm giải ngân dự án đường sắt đô thị?
Thiết bị phục vụ việc xây dựng đường sắt đô thị không thể nhập về do giãn cách xã hội. Việc huy động chuyên gia nước ngoài cũng gặp nhiều khó khăn.
Ai thay ông Nguyễn Đức Chung chỉ đạo chống dịch Covid-19 tại Hà Nội?
Do ông Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch UBND TP, ông Ngô Văn Quý, Phó trưởng ban Thường trực BCĐ phòng, chống dịch của Hà Nội sẽ phụ trách chính.
Hà Nội trình dự án metro ga Hà Nội - Hoàng Mai trị giá 40.500 tỷ
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai được UBND TP Hà Nội trình Thủ tướng với tổng mức đầu tư 1,75 tỷ USD (40.500 tỷ đồng).
Mipec Rubik360 hưởng lợi từ tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội liền kề
Tuyến tàu điện (metro) là giải pháp giao thông quen thuộc ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, tuyến metro được kỳ vọng giúp giảm tải sức ép giao thông và tăng giá trị BĐS.
Vì sao nhà thầu dự án metro Nhổn - Ga Hà Nội đòi thêm hàng triệu USD?
Các nhà thầu đang đòi chủ đầu tư metro Nhổn - Ga Hà Nội trả thêm hàng triệu USD do việc chậm bàn giao mặt bằng sạch làm phát sinh chi phí thi công.
'30 tỷ USD có sẵn, chỉ chờ giải ngân'
Ước tính nếu giải ngân hết số vốn đầu tư công 700.000 tỷ (30 tỷ USD) trong năm nay sẽ giúp phục hồi kinh tế, nhưng nhiều địa phương và bộ ngành vẫn loay hoay tìm cách tiêu.
Còn hơn 49.000 tỷ vốn đầu tư công vay nước ngoài chờ giải ngân
Gần nửa năm 2020 đã trôi qua, số giải ngân vốn đầu tư công từ nguồn vay nước ngoài của các Bộ, ngành, địa phương mới đạt 7.427 tỷ, trên tổng số 56.700 tỷ đồng được phân bổ.
Thâu đêm hợp long tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn
Gần 50 công nhân được huy động làm đêm để hoàn tất lớp sàn bê tông tại tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.
Cảnh nhếch nhác ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Sau gần 10 năm, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa thể đi vào hoạt động, nhiều hạng mục của dự án đang bỏ không, bị sử dụng sai mục đích.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm không xong 1% tiến độ
Từng được hứa hẹn chỉ còn 1% tiến độ xây lắp, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm qua không những không về đích mà còn phát sinh hàng loạt vướng mắc.