Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
170 kết quả phù hợp
Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
Siêu thị 'mọc như nấm' ngay trước chợ truyền thống
Trong vòng bán kính 500 m xung quanh và ngay trong lòng chợ Bà Hoa (quận Tân Bình) có 9 siêu thị mini của nhiều thương hiệu bán lẻ, cạnh tranh trực tiếp với khu chợ hơn 50 năm này.
Thế giới Di động thu hơn 21 tỷ mỗi ngày từ bán xoong nồi
Ngành hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp đem về cho Thế giới Di động 5.100 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Theo công ty, đây là nhóm sản phẩm giá trị không cao nhưng có biên lợi nhuận tốt.
Bách Hóa Xanh nói gì về phát hiện sai phạm ở cửa hàng mới khai trương?
Ngày 16/9, Bách Hóa Xanh sẽ làm việc với Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai về các phát hiện sai phạm liên quan đến vận hành và giấy tờ.
Thế Giới Di Động được và mất gì khi tăng nhanh số lượng cửa hàng?
Tăng mạnh số cửa hàng điện máy và bách hóa giúp doanh thu và lợi nhuận của Thế Giới Di Động cải thiện nhưng nó cũng có tác động ngược lại tới các chỉ số tài chính.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
"Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.
2 ngày Thế giới Di động mở 3 cửa hàng mới
Thế giới Di động đang là sở hữu tổng cộng 2.449 cửa hàng thuộc ba chuỗi điện thoại, điện máy và hàng tiêu dùng, nhiều nhất trong các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động và hành trình của đế chế bán lẻ tỷ đô
Từ một cửa hàng 200 m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), qua 15 năm, Thế Giới Di Động đã xây nên một đế chế bán lẻ thiết bị di động, điện máy, thịt rau… trị giá 1,7 tỷ đô.
Sau đồng hồ, Thế giới Di động lại buôn thêm mắt kính
Trong bối cảnh thị trường điện thoại bão hòa, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết Thế giới Di động muốn chiếm 30-50% thị phần đồng hồ, và mức tương tự với mắt kính.
CEO Bách hóa Xanh: 'Mở cửa hàng bán rau, tháng thu 2 tỷ nghe điên rồ'
Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh hiện là 1,4 tỷ đồng/tháng và sẽ tăng lên 2 tỷ, thậm chí có thể tới 7-8 tỷ với cửa hàng lớn là kỳ vọng của CEO Trần Kinh Doanh.
Thế giới Di động thu gần 1 tỷ đồng/cửa hàng nhờ bán đồng hồ
Tính trong toàn chuỗi cửa hàng, riêng tháng 5, Thế giới Di động có thể đã thu tối đa 18 tỷ đồng chỉ từ các sản phẩm đồng hồ.
Thị trường tỉnh - 'gà đẻ trứng vàng' của Bách hóa Xanh
Với quy mô thị trường cùng tiềm năng to lớn, thị trường tỉnh đang là “gà đẻ trứng vàng” cho Bách hóa Xanh.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
Bách Hóa Xanh bán 40 tấn chuối, dưa hấu mỗi ngày
Trong khi số cửa hàng điện thoại Thế giới Di động tiếp tục bị cắt giảm, Bách Hóa Xanh vẫn dẫn đầu hệ thống về tốc độ mở mới cửa hàng với 43 điểm bán được khai trương trong tháng 4.
Parkson 'lột xác' sau nhiều năm thua lỗ, đóng cửa đồng loạt
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Thế giới Di động lãi đậm nhờ bán điều hòa đợt nóng đỉnh điểm tháng 4
Chỉ trong tháng 4, số sản phẩm máy lạnh, quạt điều hòa mà Thế giới Di động bán ra đã tăng hơn 100% so với cùng kỳ, mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu cho toàn hệ thống.
Bách hóa Xanh khẳng định vị thế nhờ số lượng luôn đi cùng chất lượng
Sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã khẳng định vị thế khi doanh thu của một số cửa hàng mới mở gần đây đạt 4 tỷ/tháng và đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.
Bách Hóa Xanh đem về cho Thế Giới Di Động hơn 19 tỷ mỗi ngày
3 tháng đầu năm ghi nhận doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh đạt hơn 1,25 tỷ đồng mỗi tháng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Chiến lược của Bách Hóa Xanh khi mở rộng quy mô về Đông, Tây Nam Bộ
Với thế mạnh là mô hình “thịt tươi, cá lội”, Bách Hóa Xanh khiến nhiều người thắc mắc về chiến lược của đơn vị này khi mở rộng quy mô về các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ.
Ông chủ chuỗi Golden Gate vào ban điều hành Thế giới Di động?
HĐQT Thế giới Di động sẽ trình cổ đông thông qua việc bầu ông Đào Thế Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của chuỗi nhà hàng Golden Gate, vào vị trí Thành viên HĐQT độc lập.