3 lý do giúp VietinBank trở thành 'Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam'
Hai năm liên tiếp, VietinBank được The Asian Banker bình chọn “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”.
87 kết quả phù hợp
Hai năm liên tiếp, VietinBank được The Asian Banker bình chọn “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Với phương thức định danh khách hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz giúp doanh nghiệp mở tài khoản mọi lúc mọi nơi.
Dù ảnh hưởng từ khó khăn chung của thị trường, Việc Làm 24h với triết lý “Cùng nhau tiến xa”, mong muốn đồng hành các doanh nghiệp vượt thách thức thời bão giá.
Theo Huawei, châu Á - Thái Bình Dương là một thị trường lớn, có nền kinh tế đa dạng, đang tích cực theo đuổi chuyển đổi số.
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) công bố báo cáo tài chính quý III với kết quả hoạt động tốt hơn dự báo, hoàn thành 84% kế hoạch cả năm.
Việc tích cực phát triển và áp dụng công nghệ vào giao dịch giúp VPBank nâng cao trải nghiệm người dùng, ứng biến trong bối cảnh dịch phức tạp.
Chương trình áp dụng cho hộ kinh doanh hoàn thành chuyển đổi lên doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) từ năm 2020, đồng thời có tài khoản thanh toán chính tại BIDV.
Giải thưởng thuộc chương trình “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức, nhằm tôn vinh doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đăng ký thành công tài khoản online tại VPBank trong 1 phút với vài thao tác đăng nhập website, điền thông tin đơn giản.
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
Hỗ trợ startup giảm rủi ro, chi phí nghiên cứu thị trường thấp và khả năng tiếp cận người dùng nhanh, sàn thương mại điện tử (TMĐT) thu hút nhiều dự án khởi nghiệp tinh gọn.
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Ngày 7/7 tại TP.HCM, VietinBank tổ chức hội thảo “VietinBank SME Stronger - Cùng doanh nghiệp vững vàng vượt sóng”, giúp doanh nghiệp SME có chiến lược kinh doanh phù hợp hậu dịch.
“Việc các ngân hàng vào cuộc tìm giải pháp tài chính, giãn nợ, giảm lãi khiến chúng tôi thấy ấm lòng”, bà Nguyễn Thị Thu Hà - TGĐ Công ty CP Phát triển Tùng Lâm - cho biết.
Ông Vishal Shah - Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp Ngân hàng Techcombank, nhận thấy tiềm năng lớn từ sự tăng trưởng của tín dụng cũng như nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Từ tàu chở hàng đông lạnh tới tàu chở hàng rời hay tàu chở chất lỏng, ITL có nhiều phương tiện đường biển đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
Ngày 28/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại” trong chiến lược ngân hàng cộng đồng.
Đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh cuối năm, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) giảm mạnh lãi suất cho doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh.