Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch

Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Với lợi thế về nền tảng công nghệ số hiện đại, Vietcombank xây dựng hệ sinh thái tài chính hoàn chỉnh trên ngân hàng số VCB DigiBiz dành cho doanh nghiệp SME. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp khắc phục hạn chế của các phương thức thanh toán truyền thống, mang đến những lợi ích tài chính nổi bật, đặc biệt trong bối cảnh các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt được đẩy mạnh.

Đăng ký dễ dàng

VCB DigiBiz là dịch vụ ngân hàng số đồng nhất, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, qua website, máy tính bảng hay thiết bị di động. Với một tên đăng nhập, một mật khẩu và một hạn mức giao dịch trực tuyến thống nhất, VCB DigiBiz mang đến sự đơn giản, an toàn và liền mạch trong mỗi giao dịch của doanh nghiệp.

Vietcombank anh 1

Giao diện VCB DigiBiz được thiết kế hiện đại, mang đến những trải nghiệm đơn giản và mới mẻ.

Cách thức đăng ký dịch vụ đơn giản, nhanh gọn. Khách hàng đến điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc, sau khi đăng ký thành công, khách hàng được cấp mã truy cập/tên đăng nhập và mật khẩu kích hoạt qua SMS. Nếu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp (VCB-iB@nking), khách hàng có thể đăng ký online chuyển đổi sang VCB DigiBiz.

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm, Vietcombank miễn toàn bộ phí giao dịch và phí duy trì trên VCB DigiBiz (bao gồm phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thanh toán theo bảng kê, phí nộp ngân sách nhà nước…). Ưu đãi này kéo dài từ nay đến ngày 31/5/2022. Việc miễn phí không áp dụng với phí sử dụng thiết bị Hard Token.

Tối ưu nhân sự, chi phí

Hệ thống tài chính trong doanh nghiệp được ví như hệ thống tuần hoàn máu trong cơ thể, nuôi tất cả bộ phận. Bí quyết để hệ thống này vận hành trơn tru, hiệu quả là kịp thời áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại.

Theo đó, để tối ưu quy trình chuyển tiền cho doanh nghiệp SME, hệ thống phân quyền lập và duyệt lệnh trên VCB DigiBiz được thiết kế đơn giản, linh hoạt với 2 mô hình: Một cấp (vừa lập, vừa duyệt lệnh) và 2 cấp (một cấp lập và một cấp duyệt). Sau khi đăng ký và kích hoạt dịch vụ thành công, khách hàng có thể tạo thêm các mã lập lệnh, duyệt lệnh và phân quyền cho các cá nhân trong doanh nghiệp sử dụng.

Hướng đến sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng, VCB DigiBiz sử dụng 2 phương thức xác thực là Smart OTP và Hard Token. Với các phương thức xác thực hiện đại, hạn mức giao dịch tối đa trên VCB DigiBiz là 100 tỷ đồng/ngày (đối với VND) hoặc 4,5 triệu USD (đối với giao dịch ngoại tệ).

Vietcombank anh 2

VCB DigiBiz mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, đại diện Công ty TNHH Thương mại Tín Nghĩa, chia sẻ sau khi sử dụng VCB DigiBiz: “Giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, nhân sự nhờ giảm thiểu các hoạt động giao dịch truyền thống, mà còn nâng cao năng suất kinh doanh, tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng các giải pháp tài chính số là hướng đi lâu dài mà các doanh nghiệp SME cần hướng đến nhằm tạo ra nhiều giá trị tối ưu”.

Bên cạnh dịch vụ ngân hàng số, Vietcombank đồng thời ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế mới dành cho doanh nghiệp SME với tên gọi Vietcombank Visa Business. Các sản phẩm thẻ được triển khai trên nền tảng công nghệ số, với nhiều tiện ích thiết thực và ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị doanh nghiệp.

Các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business được tích hợp tính năng hoàn tiền không giới hạn trên doanh số chi tiêu, với tỷ lệ hoàn tiền 0,4% cho thẻ tín dụng và 0,3% cho thẻ ghi nợ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Thẻ do doanh nghiệp đăng ký phát hành và cấp cho chủ doanh nghiệp. Nhân viên sử dụng để thanh toán chi phí hàng hóa, điện nước, quảng cáo, vé máy bay, taxi, khách sạn... Mọi chi tiêu đều được cập nhật trong báo cáo giao dịch thẻ.

Ngoài ra, tính năng quản trị chi phí cho phép khách hàng có thể đặt hạn mức chi tiêu theo giao dịch, đơn vị chấp nhận thẻ hoặc lĩnh vực chi tiêu. Các công cụ này giúp doanh nghiệp ghi nhận chi phí, điều phối ngân sách tối ưu, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả quản trị.

Vietcombank anh 3

Nhân dịp ra mắt 2 sản phẩm thẻ, Vietcombank ưu đãi tặng 20 lần tỷ lệ hoàn tiền của thẻ, tương ứng mức hoàn tiền 8% doanh số chi tiêu cho thẻ tín dụng và 6% doanh số chi tiêu cho thẻ ghi nợ. Chủ thẻ còn được miễn phí thường niên thẻ tín dụng và phí duy trì tài khoản thẻ ghi nợ khi phát hành mới. Chương trình triển khai từ 1/12/2021 đến 31/5/2022.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm