Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
45 kết quả phù hợp
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Qui Phúc đã xây dựng vị thế hàng đầu, chiếm được niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực nội ngoại thất inox - nhựa.
40 năm qua, Qui Phúc không ngừng đổi mới nhằm khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nội ngoại thất inox và nhựa, trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử để phát triển bứt phá và sẵn sàng trở thành "phòng thí nghiệm xanh - số" của khu vực.
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu Toàn văn Báo cáo một số vấn đề mới, quan trọng trong Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.
Các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp rất nhiều rào cản về tài chính và nguồn lực có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi xanh và mô hình phát triển bền vững.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6.
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 như một công cụ “giải phóng” ví tiền - vừa tiện lợi, minh bạch, vừa giúp sống xanh và sống "nhẹ đầu" hơn mỗi ngày.
Lần đầu tiên Việt Nam có sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xanh - nền tảng quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứng một cách dễ dàng.
Với ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT First Real, cú bắt tay “nghìn xe điện” với Green Future là cách First Real hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp xanh đúng nghĩa.
Nhu cầu chuyển đổi xanh của doanh nghiệp ngày càng rõ nét nhưng việc tiếp cận vốn còn hạn chế. Phía ngân hàng dù muốn cho vay nhưng lại vướng cơ chế và lo ngại rủi ro dài hạn.
Chiều 16/4, Tổng Bí thư Tô Lâm và Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác vì tăng trưởng xanh và mục tiêu toàn cầu 2030 (P4G) Việt Nam năm 2025.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Trong 9 năm, “Toyota chung tay xanh hóa học đường” đi qua 95 trường học tại 42 tỉnh, thành và đóng góp gần 9.600 cây xanh, nhằm mang lại không gian học tập trong lành cho học sinh.
Những tác động mạnh mẽ của sự dịch chuyển nền kinh tế thế giới đòi hỏi lãnh đạo phải bứt phá, kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp.
SHB chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng quan trọng tại FinanceAsia Awards 2024, được đánh giá dựa trên những tác động tích cực dành cho khách hàng, xã hội và người lao động.
Trước những thách thức về biến đổi khí hậu, doanh nghiệp không chỉ cần làm tốt vai trò phát triển kinh tế, mà còn cần thể hiện trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường.
Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh Green Up với lãi suất và phí ưu đãi cho các dự án mang lại lợi ích môi trường và xã hội.