Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
32 kết quả phù hợp
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dùng sách 'rỗng ruột' để trang trí thành trend ở Hàn Quốc
Những cuốn sách mô hình chỉ có bìa, rỗng bên trong ngày càng được nhiều đơn vị tại xứ củ sâm ưa chuộng như một món đồ trang trí không gian.
Thiên đường của người lười nấu nướng
Người Nhật đề cao sự tối giản và tiện lợi, triết lý này ảnh hưởng sâu sắc đến ẩm thực. Đến xứ hoa anh đào, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ăn sẵn ngon lành.
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Phố Myeongdong ở Hàn Quốc 'hồi sinh'
Myeongdong, con phố được coi là thánh địa mua sắm của Seoul đang có dấu hiệu hồi sinh nhờ khách du lịch trở lại Hàn Quốc.
Mang bất ngờ tới một nửa yêu thương dịp 8/3
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Trải nghiệm phong vị Tết tại đường hoa xuân 3 miền Gigamall
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Cửa hàng đồng giá ở Nhật sắp biến mất?
Trong bối cảnh đồng tiền của Nhật ngày càng mất giá, chi phí nguyên vật liệu và hàng hóa tăng cao, các cửa hàng đồng giá 100 yen ở Nhật phải thay đổi để thích ứng.
Có ngành học lấy số lượng thí sinh trúng tuyển gấp gần 16 lần chỉ tiêu
Một số đại học cho rằng số thí sinh trúng tuyển cao hơn chỉ tiêu không có nghĩa trường tuyển quá mức cho phép. Trong khi đó, Bộ GD&ĐT có quy định quản lý chỉ tiêu tuyển sinh.
Đánh giá Phú Quốc United Center - 'một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu'
Ôm trọn bãi Dài thơ mộng, quanh năm sóng vỗ rì rào, hệ sinh thái “nghìn tiện ích trong một điểm đến” làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của “siêu quần thể” Phú Quốc United Center.
Du khách trải nghiệm gì tại Phú Quốc United Center trong đêm đầu tiên?
Khai trương chiều 21/4, Phú Quốc United Center bắt đầu chiêu đãi du khách với loạt trải nghiệm mới mẻ trong đêm không ngủ đầu tiên trên đảo ngọc.
Vincom tung hàng triệu voucher có tổng giá trị gần 80 tỷ
Chương trình tri ân của Vincom mang đến hàng triệu voucher mua sắm giá trị dành cho các nhãn hàng nổi tiếng. Khách hàng có thể chủ động lấy trước voucher từ ứng dụng VinID.
Tết nhiều trải nghiệm tại Gigamall và Sense City
Đón xuân Tân Sửu 2021, TTTM Gigamall và Sense City hứa hẹn trở thành một trong những tâm điểm của các hoạt động mua sắm, trải nghiệm Tết độc đáo.
Ăn gì, chơi đâu tại Vincom Mega Mall Ocean Park?
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Khám phá tiện ích đa dạng tại Vinhomes Ocean Park
Từ tháng 9, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park trở nên sôi động khi hàng loạt tiện ích mới lần lượt đi vào hoạt động, phục vụ đời sống cư dân.
5 trải nghiệm khác biệt tại trung tâm thương mại phía đông TP.HCM
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và giải trí, trung tâm thương mại Gigamall đầu tư công nghệ, cơ sở hạ tầng cùng dịch vụ hiện đại.
Quên item thời trang đi, Singapore vẫn còn hàng nghìn thứ khác để mua
Trong chuyến vi vu Singapore 6 ngày 5 đêm mới đây, vlogger Giang Ơi hào hứng gợi ý những sản phẩm thú vị mà bạn có thể mua được tại quốc gia này mà không phải là quần áo.
Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch 'Cam kết xanh'
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Trung tâm thương mại - nét đẹp văn hoá giải trí của người Sài thành
Từ định kiến “chỉ dành cho giới thượng lưu”, TTTM dần tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ.