Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá tiện ích đa dạng tại Vinhomes Ocean Park

Từ tháng 9, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park trở nên sôi động khi hàng loạt tiện ích mới lần lượt đi vào hoạt động, phục vụ đời sống cư dân.

Sau 20 tháng thi công, Vinhomes Ocean Park chính thức cán mốc bàn giao thành công 10.000 căn. Hàng nghìn gia đình cư dân nhanh chóng chuyển về thành phổ biển hồ an cư và tạo nên cộng đồng văn minh, sôi động.

Nối tiếp hệ sinh thái tiện ích hiện hữu, từ tháng 9, Vinhomes Ocean Park chính thức khai trương hàng loạt tiện ích mới nhằm gia tăng chất lượng cuộc sống của cư dân.

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic

Tọa lạc trên tầng thượng của nhà để xe 5 tầng, bể bơi 4 mùa tại phân khu Sapphire 2 nổi bật với thiết kế mái kính có mô đun trượt mở linh hoạt để phục vụ nhu cầu bơi lội, thư giãn, rèn luyện sức khỏe của cư dân. Khu vực bể bơi rộng hơn 2000 m2 với một bể bơi hoàn thiện theo kích thước tiêu chuẩn Olympic dành cho người lớn, rộng 1000 m2, một bể trẻ em rộng 120 m2 và khu phụ trợ khoảng 700 m2.

Video 'Nhà tôi ở biển' Cuộc sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park được khắc họa qua MV “Nhà tôi ở biển”.

Trường Vinschool Ocean Park

Ngày 3/9, trường Mầm non và Phổ thông liên cấp Vinschool Ocean Park đón chào hàng trăm học sinh dự buổi lễ khai giảng đầu tiên tại ngôi trường mới, trong đó có nhiều em là cư dân nhí của thành phố biển hồ. Toàn bộ cơ sở vật chất của trường được đầu tư hiện đại, đồng bộ nhằm mang đến môi trường giáo dục chất lượng cho học sinh.

Trong đó, trường phổ thông liên cấp Vinschool có diện tích đến 18.000 m2 với hơn 60 lớp học cùng nhiều phòng học chức năng, bể bơi, thư viện, trung tâm thực nghiệm sáng tạo, sân bóng đá, bóng rổ…

Vingroup anh 1

Trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park.

Ngoài 7 trường Vinschool, thành phố biển hồ dự kiến có tổng cộng 27 trường học phân bổ khắp đại đô thị với các cấp từ mầm non đến đại học và hệ giáo dục công lập, dân lập đa dạng.

Đại học VinUni

Trong tháng 10, Đại học VinUni chào đón những sinh viên đầu tiên nhập học. Được phát triển theo mô hình đại học tư thục phi lợi nhuận, VinUni mang sứ mệnh đào tạo và phát triển nhân tài cho tương lai với quy mô 3.500 sinh viên và hàng trăm giảng viên quốc tế.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới, VinUni đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất theo các tiêu chuẩn QS 5 sao của Quacquarelli Symonds - tổ chức kiểm định giáo dục thế giới.

VinUni cũng hợp tác chiến lược với các trường đại học thuộc top 20 thế giới, chú trọng vào Ivy League - nhóm trường đại học tư thục ưu tú của Mỹ như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Sinh viên VinUni sẽ học tập theo các chương trình tiên tiến được xác thực chất lượng của Cornell và Penn, dựa trên nền tảng chuẩn mực quốc tế, có điều chỉnh để phù hợp với môi trường Việt Nam.

Vingroup anh 2

Đại học tinh hoa VinUni là cánh cửa mang cộng đồng tri thức quốc tế đến Vinhomes Ocean Park.

Thiên đường mua sắm Vincom

TTTM Vincom Mega Mall dự kiến khai trương vào cuối tháng 11, trở thành một trong những TTTM Vincom lớn nhất Hà Nội với tổng diện tích sàn tới 56.000 m2. Toàn bộ mặt tiền 4 tầng nổi của Vincom Mega Mall Ocean Park được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết gợn sóng nước mềm mại, lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm.

Bên cạnh phong cách thiết kế hiện đại, Vincom Mega Mall Ocean Park còn là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế, từ những cái tên được yêu thích về thời trang như H&M, Fila, Skechers, Vans, Converse; các nhãn hàng mỹ phẩm The Body Shop, Innisfree, Laneige…; đồ gia dụng nội thất Lock&Lock, Cheers Sofa, Daiso; tới ẩm thực như Manwah, Kichi Kichi, Gogi House, Dookki Dookki; tổ hợp nhà sách kết hợp khu vui chơi dành cho trẻ em Tân Việt… Với các tín đồ điện ảnh, rạp chiếu phim CGV Cinemas là điểm đến không thể bỏ lỡ tại đây.

Vingroup anh 3

Phối cảnh Vincom Mega Mall Ocean Park.

Cộng hưởng cùng hệ thống shop, nhà phố thương mại tại các phân khu Sao Biển và Hải Âu kế cận, Vincom Mega Mall Ocean Park hứa hẹn tạo nên trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí sôi động ngày đêm trong lòng thành phố biển hồ.

Song song với các tiện ích mới, Vinhomes Ocean Park khẩn trương hoàn thiện hạ tầng giao thông, cảnh quan, tiện ích, công trình cao tầng thuộc phân khu Sapphire 1 để chuẩn bị bắt đầu bàn giao cho cư dân từ tháng 11, tiến tới cột mốc bàn giao 12.000 căn hộ trong năm nay.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham quan dự án, độc giả liên hệ hotline: 19001018.

Trang thông tin chào đón cột mốc bàn giao 10.000 căn: nhatoiobien.vinhomes.vn.

Facebook dự án: Vinhomes Ocean Park.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm