Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống tiện nghi tại Vinhomes Star City

Riêng tư, biệt lập và xanh mát là những hình ảnh về cuộc sống tại Vinhomes Star City - khu đô thị mang phong cách châu Âu tại thành phố Thanh Hóa.

Khu đô thị Vinhomes Star City lấy cảm hứng từ châu Âu hoa lệ, mang đến không gian sống tiện nghi, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân. Chủ đầu tư thiết lập không gian sống riêng biệt nhưng vẫn sôi động, đồng thời trồng nhiều cây xanh để tái tạo bầu không khí trong lành.

Vinhomes anh 1

Phối cảnh khu đô thị Vinhomes Star City từ trên cao.

Không gian sinh thái của dự án đang được hoàn thiện. Các công trình như quảng trường The Light, đại lộ ánh sáng, hồ trung tâm, vườn hoa, thảm cỏ đa năng, thềm nghỉ, vườn nướng BBQ… đều đã đi vào hoạt động, góp phần kiến tạo không gian xanh để cư dân tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu đã trở thành điểm vui chơi sôi động và hấp dẫn của cộng đồng cư dân. Bước chân vào khu đô thị, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cư dân nhí vui chơi tại khu vực sinh hoạt ngoài trời, chạy nhảy, khám phá tại Aqua Bay; hay hình ảnh người lớn dành thời gian rèn luyện sức khỏe tại các khu tiện ích quanh khu đô thị như khu máy tập ngoài trời, sân tennis, cầu lông...

Bể bơi bốn mùa mái vòm phong cách resort cũng là điểm vui chơi sôi động tại khu đô thị trong mùa hè. Tại đây, trẻ em có thể tham gia các khóa học bơi bổ ích và an toàn. Theo ban quản lý, vào những tháng cao điểm, bể bơi đón lượng khách lên đến 300-400 lượt mỗi ngày.

Vinhomes anh 2

Bể bơi mái vòm là một trong những điểm đến được yêu thích tại Vinhomes Star City.

Vinhomes Star City hứa hẹn là chốn an cư tiện nghi khi được quy hoạch đồng bộ hệ sinh thái Vingroup. Chủ đầu tư cho biết, Trường liên cấp Vinschool nằm trong dự án dự kiến tuyển sinh và khai giảng khóa đầu tiên vào năm 2021. Nhờ vậy, dự án là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai hướng tới cuộc sống văn minh, bắt kịp xu hướng đô thị hiện đại tại Thanh Hóa.

Vinhomes anh 3

Phong cách sống khỏe và tràn đầy năng lượng của cư dân tại Vinhomes Star City Thanh Hóa.

“Không chỉ sang trọng và tiện nghi, Vinhomes Star City còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, học tập và làm việc của cả gia đình. Từ ngày về sống tại đây, sức khỏe và tinh thần của tôi tốt hơn. Không gian sống trong dự án luôn được chăm chút, an ninh lại đảm bảo tuyệt đối, cơ sở hạ tầng tiện ích rất đồng bộ” - bác Thế Phòng, một cư dân tại dự án chia sẻ.

Nhằm tri ân khách hàng và mang đến cơ hội sở hữu những căn biệt thự đắt giá tại Vinhomes Star City Thanh Hóa, chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục mở bán các căn hộ cuối cùng tại phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế với số lượng có hạn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Vinhomes anh 4

Vinhomes Star City mang đến chốn an cư hiện đại, văn minh.

Phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế đã bàn giao khoảng 650 căn hộ. Cả 2 phân khu đều thừa hưởng vị trí đẹp, hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, sầm uất. Trong đó, phân khu Hoa Hồng nằm sát trục đường lớn và gần các trung tâm hành chính, tiện ích nội khu. Còn phân khu Nguyệt Quế nằm trong lõi cảnh quan tiện ích, kế cận đại lộ châu Âu, cụm giải trí, mua sắm tấp nập nhất dự án.

Từ tháng 8, 50 khách hàng đầu tiên mua nhà ở tại phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế thuộc dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa sẽ được lựa chọn nhận một xe hơi VinFast Lux A2.0 trị giá 910.000 đồng hoặc voucher xe VinFast cùng gói quà tặng tân gia có giá trị tương đương.

Khách hàng còn được hỗ trợ vay trả góp lên đến 65% giá trị nhà ở với mức lãi suất 0% trong thời gian một năm, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Ngoài ra, khách hàng mua nhà ở 2 phân khu trên sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý tiêu chuẩn Vinhomes trong năm đầu tiên.

Hotline: 0948312121

Website: starcity.vinhomes.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm