Sếp hàng không được trả thu nhập bao nhiêu một tháng?
Ngành hàng không "ăn nên làm ra" trong 6 tháng đầu năm nên nhiều doanh nghiệp đã tăng lương cho đội ngũ lãnh đạo, có người nhận gần 800 triệu đồng trong 6 tháng.
220 kết quả phù hợp
Ngành hàng không "ăn nên làm ra" trong 6 tháng đầu năm nên nhiều doanh nghiệp đã tăng lương cho đội ngũ lãnh đạo, có người nhận gần 800 triệu đồng trong 6 tháng.
Sân bay Long Thành đang đẩy mạnh việc tuyển dụng nhân sự với nhiều vị trí với yêu cầu khác nhau về bằng cấp và trình độ tiếng Anh.
Nhiều doanh nghiệp hàng không tuyển dụng các vị trí như nhân viên kỹ thuật, nhân viên phục vụ hành khách... khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động.
Nếu không có lộ trình, việc dời toàn bộ chuyến bay quốc tế về sân bay Long Thành sẽ khiến Tân Sơn Nhất dư công suất, nguy cơ gây áp lực tài chính và lãng phí hạ tầng.
Sasco lãi ròng 108 tỷ đồng trong quý II, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục cải thiện biên lợi nhuận gộp lên mức 60%.
Chi phí thuê mặt bằng cao, cùng hàng loạt chi phí đặc thù ngành hàng không đang khiến giá cả các mặt hàng bánh mì, bún phở tại sân bay bị đẩy lên quá cao.
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Cá nhân ông Jonathan Hạnh Nguyễn và công ty gia đình đều góp tiền vào Sasco và luôn tìm cách để "tiền đẻ ra tiền", sinh lời cho công ty và cổ đông.
Nguyên nhân khiến hành khách "mắc kẹt" tại sân bay lúc nửa đêm là các đơn vị của hãng bay và bộ phận kiểm soát cửa qua hành lang chưa phối hợp chặt chẽ.
Cục Hàng không có chỉ đạo "nóng" sau khi hành khách phản ánh việc bị mắc kẹt ở hành lang sân bay Tân Sơn Nhất giữa đêm.
Nhóm cổ đông liên quan đến gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn (đang nắm hơn 46,5% vốn) nhận khoảng 174 tỷ đồng cổ tức từ Sasco.
Green Future vừa ra mắt dịch vụ đưa đón sân bay cao cấp GF VIP giúp khách hàng có trải nghiệm di chuyển tiện nghi với mức giá hợp lý.
Ngày 30/5, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2025, đặt mục tiêu phát triển dịch vụ trong nước và đầu tư cho phát triển dài hạn.
Vietnam Airlines sẽ chuyển mọi chuyến bay quốc nội về nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, trừ các chuyến bay khai thác bằng tàu bay ATR72 với các đường bay Côn Đảo, Cà Mau (CAH) và Rạch Giá.
Trước thềm cao điểm lễ 30/4-1/5, hãng hàng không Vietjet đã nhận chuyển giao thành công công tác phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay quốc tế của hãng từ ngày 22/4 đến ngày 22/5, tập trung vào dịch vụ sân đỗ.
Vietjet đã được cấp phép và tự phục vụ dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài từ tháng 8/2020. Từ ngày 20/4 năm nay, hãng bắt đầu tự phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu hãng phải thực hiện nghiêm các nghĩa vụ với hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy hoặc kéo dài bất thường.
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet thông báo sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) đền bù đến khách hàng bị hoãn, hủy chuyến trong 2 ngày 20/4 và 21/4.