Chiêm ngưỡng tinh hoa dệt may Italy
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
23 kết quả phù hợp
Chiêm ngưỡng tinh hoa dệt may Italy
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Nam Định xây dựng 4 trung tâm đô thị, 3 vùng kinh tế
Ngày 6/3, tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, cùng với việc thúc đẩy đầu tư trong năm 2024.
Ai đứng sau phối cảnh khổng lồ của show diễn Dior?
Nghệ sĩ dệt may 93 tuổi Isabella Ducrot là người "phủ kín" show diễn thời trang cao cấp Xuân 2024 của Dior bằng 23 tác phẩm dệt cao 5 m.
Kinh tế tuần hoàn - sức mạnh thúc đẩy chuyển đổi xanh cho dệt may Việt
Phát triển bền vững theo hướng kinh doanh tuần hoàn là định hướng quan trọng của ngành dệt may Việt Nam nhằm hiện thực hóa nỗ lực "xanh hóa".
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Texfuture Việt Nam 2023 - triển lãm vải thúc đẩy phát triển bền vững
Đi sâu vào chủ đề vải và phụ kiện, Texfuture Việt Nam vừa thể hiện sự tôn trọng sản xuất truyền thống, vừa giới thiệu các sản phẩm mới áp dụng công nghệ theo phương pháp xanh hóa.
Khám phá tương lai của vật liệu bền vững trong ngành thời trang
Buổi trình bày dự án “Chế tạo thử nghiệm cellulose vi khuẩn như một vật liệu sinh học tiềm năng” do Đại học RMIT tổ chức đem đến cách tiếp cận mới cho thời trang bền vững.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Sự trở lại của thời trang lễ hội
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Ngành thời trang gây ra 20% ô nhiễm nguồn nước
Ô nhiễm nước là cuộc khủng hoảng vô hình. Trong đó, thời trang có trách nhiệm không nhỏ vào quá trình ô nhiễm này.
Doanh nghiệp đua sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ sò, lá bạc hà
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Mỗi tuần, công ty dệt may chi 2,2 triệu đồng/công nhân vì '3 tại chỗ'
Những chi phí này bao gồm tiền ăn, ở và xét nghiệm. Nếu muốn duy trì 1.000 công nhân, doanh nghiệp phải bỏ ra tới 2,2 tỷ đồng/tuần.
Nhiều doanh nghiệp dệt may Việt bị nhãn hàng phạt vì chậm giao hàng
Nhiều doanh nghiệp dệt may, da giày phải ngừng sản xuất hoặc hoạt động cầm chừng. Có doanh nghiệp bị nhãn hàng phạt do chậm giao hàng.
Cleandye - hướng đi mới của ngành thời trang bền vững
Công nghệ dệt nhuộm sạch (Cleandye) tiết kiệm tối đa nguyên liệu tự nhiên trong quá trình sản xuất, mở ra hướng đi bền vững cho ngành thời trang thế giới.
Doanh nghiệp muốn đồng hành cùng Chính phủ tìm nguồn vaccine Covid-19
Các hiệp hội, doanh nghiệp đã đưa ra ý kiến liên quan đến nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine và vai trò của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng Chính phủ.
ILO: Doanh nghiệp dệt may VN mở lại chỉ hoạt động 50-60% công suất
Theo Tổ chức Lao động Quốc tế, 80% doanh nghiệp dệt may Việt Nam từng phải sa thải nhân công, và khoảng 500-600 nghìn công nhân vẫn nghỉ không lương vào tháng 7 vì dịch Covid-19.
Trung Quốc vật vã xử lý 26 triệu tấn quần áo cũ
Trung Quốc - thị trường tiêu thụ hàng thời trang lớn nhất thế giới - đang không còn đủ chỗ chứa hàng chục triệu tấn quần áo cũ.
Nhân viên dệt may nhảy flashmob truyền thông điệp chống dịch
Khi dịch bệnh vẫn có thể trở lại, người dân không nên chủ quan, cần có ý thức tự bảo vệ sức khỏe. Đây là thông điệp được truyền tải qua MV nhảy flashmob của Công ty Dệt may TNG.