Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
259 kết quả phù hợp
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Người Việt thích thịt gà nội địa hơn nhập khẩu
Người tiêu dùng vẫn ưa chuộng thịt gà nội địa hơn thịt nhập khẩu. Thịt gà nhập khẩu chủ yếu được dùng làm nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy hoặc phục vụ cho các hàng quán vỉa hè.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Người nước ngoài sẽ tăng mua nhà Việt Nam sau 1/8
Các quy định đối với giao dịch bất động sản của người nước ngoài tương tự Luật Nhà ở 2014, tuy nhiên Luật sửa đổi hiệu lực từ 1/8 được kỳ vọng có nghị định hướng dẫn chi tiết hơn.
Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Apple sắp có công bố 'bom tấn' với chủ sở hữu ChatGPT
Việc bắt tay với OpenAI có thể giúp Apple rút ngắn khoảng cách với những sản phẩm trí tuệ nhân tạo hàng đầu hiện nay.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Đại học Bách khoa TP.HCM mở thêm nhiều ngành mới năm 2024
Đại diện Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM) cho biết năm 2024, trường sẽ mở thêm 4 ngành và 3 chuyên ngành mới.
Tác phẩm Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng Carnegie
Giải thưởng minh họa trong khuôn khổ Huân chương Carnegie năm 2023 đã thuộc về Jeet Zdung với cuốn "Saving Sorya: Chang and the Sun Bear" ("Chang hoang dã - Gấu").
Mì ăn liền được phát minh như thế nào?
Hàng triệu người trên thế giới tiêu thụ những bát mì gói mỗi ngày. Việc phát minh ra mì ăn liền ở Nhật Bản đã thay đổi cuộc chơi trong nền ẩm thực châu Á hiện đại.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.