Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
253 kết quả phù hợp
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Người nước ngoài sẽ tăng mua nhà Việt Nam sau 1/8
Các quy định đối với giao dịch bất động sản của người nước ngoài tương tự Luật Nhà ở 2014, tuy nhiên Luật sửa đổi hiệu lực từ 1/8 được kỳ vọng có nghị định hướng dẫn chi tiết hơn.
Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Apple sắp có công bố 'bom tấn' với chủ sở hữu ChatGPT
Việc bắt tay với OpenAI có thể giúp Apple rút ngắn khoảng cách với những sản phẩm trí tuệ nhân tạo hàng đầu hiện nay.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Đại học Bách khoa TP.HCM mở thêm nhiều ngành mới năm 2024
Đại diện Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM) cho biết năm 2024, trường sẽ mở thêm 4 ngành và 3 chuyên ngành mới.
Tác phẩm Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng Carnegie
Giải thưởng minh họa trong khuôn khổ Huân chương Carnegie năm 2023 đã thuộc về Jeet Zdung với cuốn "Saving Sorya: Chang and the Sun Bear" ("Chang hoang dã - Gấu").
Mì ăn liền được phát minh như thế nào?
Hàng triệu người trên thế giới tiêu thụ những bát mì gói mỗi ngày. Việc phát minh ra mì ăn liền ở Nhật Bản đã thay đổi cuộc chơi trong nền ẩm thực châu Á hiện đại.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Chăm sóc da khỏe mạnh với bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Ayana
Từ 25 tuổi, làn da phụ nữ dần bước vào giai đoạn lão hóa. Quá trình này diễn ra với tốc độ nhanh và biểu hiện rõ hơn từ sau 30 tuổi.
5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
Hành trình dựng nghiệp của nữ CEO trẻ đăng cai Miss Grand Vietnam 2023
Ở tuổi 28, nữ CEO của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An Nguyễn Như Lan gây chú ý không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi câu chuyện thành công truyền cảm hứng.
Mia.vn độc quyền phân phối vali Heys
Từ ngày 1/1, Mia.vn trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu vali Heys chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng Việt dễ dàng trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống siêu thị Mia.vn.
NSX Will Vũ gia nhập câu lạc bộ 'trăm tỷ' với 'Chị chị em em 2'
Bộ phim Tết “Chị chị em em 2” chính thức vượt doanh thu 101 tỷ đồng sau 16 ngày công chiếu, trở thành tác phẩm đầu tiên đạt cột mốc trăm tỷ của nhà sản xuất Will Vũ.