Ngày 28/10, đồng yen đã rớt xuống mức 153,3 yen/USD, thấp nhất trong 3 tháng qua, sau khi liên minh cầm quyền tại Nhật Bản nắm được đa số ghế trong cuộc bầu cử quốc hội.
10.820 kết quả phù hợp
Ngày 28/10, đồng yen đã rớt xuống mức 153,3 yen/USD, thấp nhất trong 3 tháng qua, sau khi liên minh cầm quyền tại Nhật Bản nắm được đa số ghế trong cuộc bầu cử quốc hội.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Đề án tái cơ cấu đặt mục tiêu đưa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thành tập đoàn kinh tế mạnh, kinh doanh bền vững, hiệu quả và có lãi, với tăng trưởng doanh thu bình quân 7-10%.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
'Cháy' vé du lịch vũ trụ năm 2027 của Trung Quốc
Ngày 24/10, công ty Deep Blue Aerospace (Trung Quốc) công khai bán vé du hành vũ trụ năm 2027 với mức giá 1,5 triệu nhân dân tệ (210.900 USD).
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Michael Trương nổi tiếng hơn khi tham gia Đảo thiên đường nhưng hành động của anh trong chương trình cũng khiến nam người mẫu bị chỉ trích.
Những ôtô 'chỉ bày, không bán' ở VMS 2024
SAIC IM LS7 hay Skoda Octavia, Enyaq là những mẫu xe lạ, được thương hiệu trưng bày tại VMS 2024 nhưng chưa có kế hoạch mở bán.
Đã có lô dừa tươi đầu tiên xuất khẩu sang Trung Quốc
Ngày 25/10, gần 22.000 quả dừa tươi do một doanh nghiệp Việt Nam lần đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc qua cửa khẩu cầu Bắc Luân 2 (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).
Xây Trung tâm Hội chợ Triển lãm và cầu Tứ Liên thành biểu tượng Hà Nội
Chiều 25/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu khẩn trương hoàn thành xây dựng Trung tâm và triển khai xây dựng cầu Tứ Liên để chào mừng các ngày lễ lớn.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Chồng Huỳnh Thánh Y vướng tin ngoại tình
Mối quan hệ giữa Dương Tử và Lý Tuyển Tử đang làm dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người tố hoa hậu là nguyên nhân khiến Huỳnh Thánh Y muốn ly hôn chồng.
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Tim Cook lại âm thầm đến Trung Quốc
Giám đốc điều hành của Apple đang tìm cách thúc đẩy doanh thu tại Trung Quốc trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đối thủ nội địa.
Đưa Việt Nam thành điểm đến trong chuỗi cung ứng các sản phẩm Halal
Thủ tướng khẳng định Việt Nam định hướng phát triển ngành Halal Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ Halal toàn cầu.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.