Chiêm ngưỡng 7 khách sạn 'sang chảnh' tại Singapore
Sở hữu mức giá "trên trời" song những tiện ích hàng đầu các khách sạn dưới đây mang đến khiến du khách luôn hài lòng khi mở ví.
229 kết quả phù hợp
Sở hữu mức giá "trên trời" song những tiện ích hàng đầu các khách sạn dưới đây mang đến khiến du khách luôn hài lòng khi mở ví.
Khởi nghiệp thành công trên Lazada, anh Nguyễn Tấn Tài - chủ thương hiệu túi da Việt LaTa cho biết sẽ luôn ủng hộ Lazada bởi “Mình bắt đầu từ đâu, mình sẽ ưu tiên chỗ đó hơn".
Mua sắm trực tuyến đang rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên, nó vẫn tồn tại những bất cập mà người tiêu dùng phải đối mặt.
Dành cho những tín đồ mua sắm, Lamzone mang phong cách trẻ trung. Bất kỳ khi nào có nhu cầu shopping, vui chơi, ăn uống xả stress, bạn trẻ có thể tìm đến địa chỉ mới này.
Nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, hãng mỹ phẩm cao cấp Myloky chính thức khai trương showroom thứ 3 tại TP.HCM.
Ngoài việc kết hợp với các nhà bán lẻ và thương hiệu lớn trong nước, Lazada đã hợp tác với Apple, đem đến nhiều các sản phẩm chính hãng giá tốt kèm ưu đãi cao.
Trang sức trong ngày cưới không đơn thuần là một món quà hay tấm chân tình của người yêu thương, mà còn là nghi lễ truyền thống rất đáng trân trọng.
Trong đoạn clip mới ra mắt, Tóc Tiên trở lại với hình ảnh quyến rũ, cá tính và tràn đầy năng lượng.
Chiến lược bán hàng phù hợp là yếu tố then chốt giúp chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada liên tiếp thu được thành công lớn.
Sau thành công của ngày cao điểm 9-11/11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra, Lazada sẽ bước vào 4 ngày cao điểm cuối (11-14/12) của “Cách mạng mua sắm".
Trong 3 ngày 12, 13 và 14/12, khi tham gia "Cách mạng mua sắm - Mưa sale băng" của Lazada, khách hàng đang là chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được giảm thêm 30%.
Lễ hội mua sắm hàng hiệu giảm giá VStyle’s Private Sale được hàng triệu tín đồ shopping mong chờ đã thực sự bắt đầu với sự kiện Holiday Shopping Tour.
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.
Mùa lễ hội tháng 12 là thời điểm hàng loạt thương hiệu và các trang bán hàng tung nhiều chương trình giảm giá.
Dịch vụ hậu cần và vận chuyển chính là yếu tố then chốt quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp TMĐT. Nhưng ở Việt Nam, ngành logistics đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
Với sự nỗ lực của Lazada và đối tác, đợt 1 của Cách mạng mua sắm lần 6 vừa kết thúc thành công với hơn 1,4 triệu đơn đặt hàng trong 3 ngày 9-11/11, cao gấp 3 lần so với năm trước.
Lazada khởi động chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm lần thứ 6 mang chủ đề “Mưa sale băng” với mức giảm giá sâu, và giao hàng miễn phí trong các ngày trọng điểm 9, 10, 11/11.
Trang mua sắm trực tuyến đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn cho iPhone X, 8 và 8 Plus trong thời gian 9-11/11.
Với lợi thế giúp người tiêu dùng đánh giá trực quan sản phẩm, cùng cách thức đặt hàng đơn giản, hình thức mua sắm trực tuyến qua truyền hình đang dần phổ biến ở nước ta.