Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Lý Hải - Minh Hà sắm iPad Pro tại Vĩnh Phát mobile

Lý Hải, Minh Hà cùng con trai út vừa đến cửa hàng Vĩnh Phát mobile chi nhánh thứ 9 (81 Cách Mạng Tháng 8, quận 1, TP.HCM) mua iPad pro với mức ưu đãi giảm 50% nhân dịp khai trương.

Ngày 28/5, Vĩnh Phát mobile khai trương cửa hàng thứ 9 tại số 81 Cách Mạng Tháng 8, quận 1, TP.HCM. Sự kiện thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm. Trong đó, đáng chú ý chính là sự xuất hiện của gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Vinh Phat mobile anh 1
Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt được nhân viên Vĩnh Phát mobile tư vấn khi mua hàng.

Nam ca sĩ cùng vợ và con trai út diện trang phục giản dị đi mua hàng. Theo chia sẻ của Lý Hải, anh cần một chiếc máy tính bảng để thuận tiện soạn thảo kịch bản phim và các công việc cần thiết hàng ngày.

"Qua các phương tiện truyền thông, tôi biết tin Vĩnh Phát mobile khai trương cửa hàng thứ 9 và áp dụng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn nên đã đến đây tham khảo. Rất vui khi được nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình và mua được sản phẩm iPad Pro  256 GB với mức giá chỉ 13 triệu đồng, rẻ hơn thị trường đến 50%” - nam ca sĩ chia sẻ.

Vinh Phat mobile anh 2
Lý Hải - Minh Hà vui vẻ khi mua Ipad pro với mức giá chỉ 13 triệu đồng.

Loại máy tính bảng được Lý Hải lựa chọn thuộc dòng cao cấp và mới nhất của Apple với màn hình 12,9 inch, cấu hình mạnh mẽ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc và giải trí. Trên thị trường, iPad Pro hiện có giá khoảng 27 triệu đồng, còn tại Vĩnh Phát mobile, mức giá ưu đãi cho sản phẩm này là 13 triệu đồng, tặng kèm combo bàn phím và bút Apple.

Vinh Phat mobile anh 3
Chi nhánh thứ 9 của Vĩnh Phát mobile vừa khai trương.

Trong dịp khai trương, khách hàng có cơ hội mua iPhone 7, Samsung S7 giá 7.000 đồng. Ngoài ra, iPhone 5S, 6S... rẻ hơn so với thị trường 1 - 2 triệu đồng không giới hạn số lượng.

Bên cạnh thương hiệu Apple, Samsung, khách hàng yêu thích các sản phẩm khác từ XiaoMi cũng có cơ hội mua RedMi 4X màu Black and Gray, cấu hình cao với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 4.100 mAh trong mức giá tầm trung chỉ 1,599 triệu đồng, giới hạn 9 sản phẩm tại Vĩnh Phát mobile.

Vinh Phat mobile anh 4
Đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chị Bình (quận Tân Bình) cho biết: “Con gái tôi luôn ao ước có một chiếc iPhone 5S màu Gold 2,49 triệu đồng, nên sau khi nhận được thông tin khai trương cửa hàng từ Facebook, tôi đã đến đây xếp hàng để mua điện thoại cho con gái”.

Ngoài những khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của Samsung, Oppo đã niêm yết, người mua còn cơ hội rút thăm trúng thưởng để nhận 3 gà vàng 9999 trị giá 1 chỉ vàng.

Vinh Phat mobile anh 5
Cửa hàng tiện ích S-mart được tích hợp tại chi nhánh thứ 9.

Bên cạnh đó, Vĩnh Phát Mobile đồng thời khai trương cửa hàng S-Mart chuyên cung cấp các sản phẩm ngoại nhập từ Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan như: mỹ phẩm, trái cây và mặt hàng tiêu dùng như nước xả vải, kem đánh răng...

Vĩnh Phát Mobile là hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện uy tín. Hệ thống 9 cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trong ngày khai trương, Vĩnh Phát Mobile mang đến hàng loạt ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, với chương trình bốc thăm trúng thưởng trúng gà vàng 9999, tất cả khách hàng đến mua điện thoại, phụ kiện không giới hạn giá trị đều nhận được một phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội trúng 3 chỉ vàng SJC trị giá 3,5 triệu đồng. Kết quả bốc thăm 3 khách may mắn sẽ thông báo trên website vào ngày 5/6.

Combo giảm giá 81% áp dụng cho 9 iPhone 6 bản 16 GB 99% giá chỉ 3,999 triệu đồng (giá thị trường là 4,99 triệu đồng); 9 điện thoại Oppo A37 giá chỉ 1,799 triệu đồng (giá thị trường 3,29 triệu đồng); 9 smartphone Xiaomi Redmi 4A 32 GB chính hãng giá chỉ 1,599 triệu đồng (giá thị trường 2,99 triệu đồng) và 9 loa Bluetooth Samsung bottle giá chỉ 499.000 đồng  (giá thị trường 1,49 triệu đồng).

Vĩnh Phát Mobile cũng dành combo quà tặng cho 50 khách hàng đầu tiên, áp dụng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng và không áp dụng cho sản phẩm giảm giá 81%). Theo đó, 25 khách đầu tiên sẽ được tặng mũ bảo hiểm Vĩnh Phát và pin 10.000 mAh Asus; 25 khách tiếp theo được nhận mũ bảo hiểm Vĩnh Phát kèm phiếu xăng 2 lít.

Hệ thống cửa hàng của Vĩnh Phát Mobile tại TP.HCM: 81 Cách Mạng Tháng 8 - quận 1; 50 Trần Quang Khải - quận 1; 369 An Dương Vương - quận 5; 391a An Dương Vương - quận 5; 284 Ba Tháng Hai - quận 10; 713 Ba Tháng Hai - quận 10; 198 Hoàng Văn Thụ - Tân Bình; 389 Quang Trung - Gò Vấp; 621 Âu Cơ - Tân Phú.

Website: vinhphatmobile.com

Tổng đài CSKH: 19002019

Email: cskh@vinhphatmobile.com

Fanpage: Vĩnh Phát Mobile

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm