Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada mang đến ‘mưa sale băng’ trong chương trình cách mạng mua sắm

Lazada khởi động chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm lần thứ 6 mang chủ đề “Mưa sale băng” với mức giảm giá sâu, và giao hàng miễn phí trong các ngày trọng điểm 9, 10, 11/11.

Để chuẩn bị cho chương trình “Cách mạng mua sắm - Mưa sale băng”, trước đó Lazada đã có chiến lược cụ thể như: tổ chức hội nghị nhà bán hàng thường niên và công bố giảm 50% chiết khấu cho nhà bán hàng.

Về vận hành và kho vận, Lazada đã mở thêm 4 trung tâm xử lý đơn hàng, một hệ thống xử lý đơn hàng tự động, cho phép các đơn hàng được xử lý chính xác và nhanh chóng hơn. Chương trình “Cách mạng mua sắm” năm nay cũng đánh dấu sự hợp tác của Lazada với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, BoschBiti's, Kangaroo, Comet - hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi lên đến 50%.

Lazada anh 1
Sự kiện họp báo khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada.

Lazada còn hợp tác với các đối tác ngân hàng lớn để mang đến nhiều mức giảm cho những đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của ngân hàng Citibank, HSBC, Standard Chartered. Theo đó, khi thanh toán bằng thẻ Citibank, khách hàng được ưu đãi thêm 15% giá trị đơn hàng, giảm thêm 2 triệu đồng khi mua iPhone 8, 8 plus và iPhone X cho 1.000 đơn hàng đầu tiên từ 9/11.

Chương trình dự kiến thu hút hơn 10 triệu lượt truy cập trang lazada.vn để mua sắm vào các ngày trọng điểm. Đây là cơ hội lớn để người tiêu dùng ở mọi miền đất nước có thể sở hữu điện thoại Samsung, iPhone 8, nồi cơm điện Kangaroo, sữa Ensure, tã Huggies… với mức giá hấp dẫn. Người tiêu dùng có thể theo dõi thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0h ngày 9/11 đến 24h ngày 14/12 tại đây.

Lazada anh 2
Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada phát biểu tại họp báo khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm”.

Ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố hàng đầu trong mọi chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm của Lazada. Vì thế, chúng tôi tăng cường hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín để đưa ra mức giảm giá tốt nhất; đảm bảo người tiêu dùng sở hữu được món hàng chất lượng với giả cả hấp dẫn”.

“Dù bạn ở bất cứ đâu tại Việt Nam, chỉ cần kết nối Internet là có thể mua sắm trên Lazada sau một cú click chuột. Lazada kỳ vọng qua mỗi kỳ Cách mạng mua sắm, hình thức mua hàng online lại đến gần hơn với người tiêu dùng, từ đó làm đòn bẩy cho sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử” – ông Alexandre Dardy nói thêm.

Lazada anh 3
Ông Phạm Thông - Giám đốc Marketing Lazada phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Praneeth Yendamuri - Giám đốc quản lý của Kimberly Clark Vietnam cho biết: “Cách mạng mua sắm là dịp để chúng tôi thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm. Chúng tôi đã đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng, gấp 5-10 lần so với ngày thường trong các mùa mua sắm trước. Năm nay, chúng tôi kỳ vọng doanh thu sẽ tốt hơn nữa với nhiều chương trình giảm giá ấn tượng, đi kèm các sản phẩm mới ra mắt”.

Tiếp nối truyền thống hàng năm, Lazada tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động săn voucher cả online và offline thu hút người tiêu dùng như: game trực tuyến “Bắt mưa sale băng” (muasalebang.vn), nhảy trampoline hái “sale” vào ngày 4-5/11 tại Bitexco và 2-3/12 tại Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. Với hai trò chơi, người tham gia bắt càng nhiều “sale” băng sẽ nhận được mã giảm giá có giá trị càng cao, tối đa là 20% giảm thêm trên giá đã giảm.

Lazada anh 4
Ca sĩ Tóc Tiên là đại sứ của chương trình “Cách mạng mua sắm” năm 2017.

Với sự tham gia của Tóc Tiên, Huỳnh Lập và nhiều người nổi tiếng khác, Lazada hứa hẹn đem đến nhiều chương trình livestream tương tác với người tiêu dùng, cập nhật các ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11 để người tiêu dùng không thể bỏ lỡ cơ hội giảm giá tốt của các sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm nổi bật trong chương trình “Cách mạng mua sắm” năm nay gồm:

- Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime (màu xanh ánh bạc) độc quyền phân phối chính hãng trên Lazada. Giá gốc 5,49 triệu đồng giảm còn 4,39 triệu đồng.

- Máy hút bụi Robotic Philips, tặng bàn ủi hơi nước giá gốc là 9,49 triệu đồng giảm còn 6,99 triệu đồng.

- Bộ 10 màu son Maybelline New York giá 1,19 triệu đồng giảm còn 599.000 đồng.

- Sneaker Nam Biti's Hunter X - độc quyền chữ ký Sơn Tùng M-TP giá gốc 899.000 đồng giảm còn 809.100 đồng.

- Xe Honda Vision 2017 đỏ, tặng mũ bảo hiểm, bảo hiểm xe máy, thảm xe máy giá gốc 36 triệu đồng giảm còn 29,99 triệu đồng.

- Lò nướng điện đa năng 10 lít Comet CM6510 (đen) giá gốc 599.000 đồng giảm còn 299.000 đồng trong chương trình Flash Sale ngày 9/11.

- Nồi cơm điện tử Kangaroo 1,8 lít giá 1,69 triệu đồng giảm còn 699.000 đồng trong chương trình Flash Sale ngày 11/11.

- Bộ 3 gói tã quần Huggies - tặng 1 bập bênh hình thú, giá 1,099 triệu đồng giảm còn 899.000 đồng.

- Bộ 2 Ensure Gold Hương Vani 850 gram, tặng 3 chai Ensure Gold Vigor, giá 1,44 triệu đồng giảm còn 1,28 triệu đồng.

- Hộp son phiên bản giới hạn Miracle Apo Girl's Crush giá 367.000 đồng giảm còn 278.000 đồng.

- Bộ máy bắt vít dùng pin Bosch Go cùng 33 vít đi kèm, giá 999.000 đồng giảm còn 699.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm