Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone X giảm 2 triệu đồng khi mua trên Lazada

Trang mua sắm trực tuyến đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn cho iPhone X, 8 và 8 Plus trong thời gian 9-11/11.

Chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada sẽ giảm ngay 2 triệu đồng cho các đơn hàng mua iPhone X, 8, 8 Plus khi thanh toán bằng kết thẻ Citibank. Chương trình áp dụng cho 1.000 đơn hàng đầu tiên thực hiện trên Lazada.

Dù cho ngôi vị “điện thoại của tương lai” rơi vào tay iPhone X, iPhone 8 vẫn không hổ danh siêu phẩm công nghệ với thiết kế màn hình OLED lớn tràn cạnh 5,8 inch.

mua sale bang anh 1
iPhone X được mệnh danh là điện thoại của tương lai.

Ở phân khúc tầm trung, người dùng có thể lựa chọn Samsung J7 Prime. Vỏ kim loại sang trọng, camera trước có độ phân giải lên đến 8 MP và khẩu độ f/1.9 giúp lấy nét nhanh kể cả khi không đủ sáng. Một ưu thế khác là RAM 3 GB, chip 8 nhân và dung lượng pin lên đến 3.3 mAH giúp kéo dài thời gian sử dụng. 

Máy được giảm 1,1 triệu đồng chỉ còn 4,39 triệu đồng khi độc giả tham gia “Cách mạng mua sắm” trên Lazada. Chương trình cũng áp dụng cho các dòng điện thoại khác như Xiaomi Mi Max 2, Motorola Moto C, Wiko Robby 2, Oppo Fs1… với mức giảm 20% và giảm thêm đến 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ Visa, Citibank, HSBC, Standard Chartered…

Độc giả có thể nhận voucher từ Lazada theo 3 cách: Chơi ngay game “Bắt sale băng - săn voucher” để có ưu đãi lên đến 20% tại đây; nhảy trampoline vào ngày 4-5/11 tại Bitexco, TP.HCM và 2-3/12 tại công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. Cuối cùng, những sản phẩm ưu đãi sẽ được bày bán tại đây vào 9-11/11.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm