Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tour shopping hàng hiệu dịp Giáng sinh làm nức lòng tín đồ mua sắm

Lễ hội mua sắm hàng hiệu giảm giá VStyle’s Private Sale được hàng triệu tín đồ shopping mong chờ đã thực sự bắt đầu với sự kiện Holiday Shopping Tour.

Sự kiện này nhằm mục đích kỷ niệm 5 năm VStyle’s Private Sale chinh phục hàng triệu trái tim yêu thích hàng hiệu, đồng thời chào đón sự ra đời của VStyle’s Private Sale phiên bản online tại domain vstyle.vn.

VStyle’s Private Sale anh 1
Một góc gian hàng mỹ phẩm Shiseido tại sự kiện VStyle’s Private Sale.

Tour shopping này sẽ đi qua 4 thành thành phố lớn:

Hà Nội: ngày 15, 16/12 tại khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, quận Đống Đa.

Hải Phòng: ngày 21, 22/12 tại Hải Đăng Plaza, 19 Trần Khánh Dư, quận Ngô Quyền.

Đà Nẵng: ngày 6, 7/1 tại khách sạn Mường Thanh, 962 Ngô Quyền, quận Sơn Trà.

TP.HCM: ngày 20, 21/1 tại Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.

Trong đó, Hà Nội được ưu ái chọn làm điểm kích hoạt đầu tiên của VStyle với lời hứa “đốt cháy” mùa đông bằng sức nóng từ 300 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện trong chiến dịch đồng loạt giảm giá 50%.

VStyle’s Private Sale anh 2
Một góc gian hàng nước hoa tại sự kiện VStyle’s Private Sale.

Holiday Shopping Tour sẽ là nơi quý cô hàng hiệu sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi hiếm có, trong đó phải kể đến hàng nghìn sản phẩm luôn được phái đẹp châu Á săn đón của thương hiệu Shiseido; set sản phẩm cao cấp của Estée Lauder được mix & match đầy đủ từ các dòng trang điểm mùa lễ hội đến sản phẩm dưỡng da Advanced Night Repair; những lọ nước hoa Versace đầy mê hoặc hay mùi hương ấn tượng cùng thiết kế bay bổng của những lọ Anna Sui với mức giảm 50%.

Với những cô nàng mê túi xách, VStyle’s Private Sale là nơi bạn bung tỏa đam mê với các mẫu túi từ Furla quý phái đến Valentino Creations điềm đạm, hay trẻ trung, hợp thời thượng với hàng nghìn mẫu "hot" của Lemino và hàng trăm thương hiệu khác.

VStyle’s Private Sale anh 3
Một trong những set sản phẩm được yêu thích của Estée Lauder sẽ được bán tại sự kiện VStyle’s Private Sale.

Cánh đàn ông sẽ không còn là “phụ tá” đi theo cà thẻ hay khệ nệ bưng vác chiến lợi phẩm của phụ nữ nữa, bởi 40% hàng hoá tại VStyle’s Private Sale là dành cho nam giới.

Phong cách của phái mạnh sẽ được nâng tầm với những món hàng xa xỉ được bán với giá chạm đáy: đồng hồ Armani lịch lãm hay Casio, G-Shock năng động; mắt kính Ray Ban huyền thoại; dây lưng, bóp ví, quần áo, dày dép đáp ứng mọi phong cách từ công sở đến dạo phố hay thể thao của thương hiệu nổi tiếng: adidas, Nike, Valentino Creations, Lemino, Pierre Cardin… Các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm dành cho phái mạnh cũng được VStyle giới thiệu để các quý ông nâng tầm phong cách.

VStyle’s Private Sale anh 4
Một góc gian hàng đồng hồ - mắt kính tại sự kiện VStyle’s Private Sale.

Tham khảo đầy đủ thông tin và đăng ký tham gia sự kiện tại đây, mã xác nhận sau bước đăng ký là vé vào cửa sự kiện. Với mã xác nhận này, bạn còn được tặng voucher 300.000 đồng (mỗi voucher 100.000 đồng áp dụng cho hoá đơn 1 triệu đồng. Voucher áp dụng cho tất cả thương hiệu mặt hàng đã giảm giá tại sự kiện). Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng cho mỗi hoá đơn 3 triệu đồng (được cộng dồn hoá đơn).

Sự kiện giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale đã có phiên bản online tại www.vstyle.vn. Lưu ý: thương hiệu và sản phẩm xuất hiện tại sự kiện offline và trên online có thể khác nhau. Ngay bây giờ, bạn đã có thể bước vào cuộc cách mạng mua sắm hàng hiệu không giới hạn cùng Vstyle.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm