‘Bố già công nghệ’ mang gánh nặng tài chính 500 tỷ USD vì Stargate
Hiện tại, CEO Masayoshi Son của tập đoàn SoftBank vẫn chưa chốt được nguồn vốn cụ thể cho phần còn lại của dự án Stargate và đang xoay sở tìm thêm các đối tác tài chính.
78 kết quả phù hợp
‘Bố già công nghệ’ mang gánh nặng tài chính 500 tỷ USD vì Stargate
Hiện tại, CEO Masayoshi Son của tập đoàn SoftBank vẫn chưa chốt được nguồn vốn cụ thể cho phần còn lại của dự án Stargate và đang xoay sở tìm thêm các đối tác tài chính.
"Newtopia" do Jisoo vào vai chính thu hút bởi loạt tình tiết giàu tính giải trí. Dẫu vậy, đài từ vẫn là hạn chế mà chị cả BlackPink chưa thể cải thiện.
Màn thể hiện của chị cả BLACKPINK trong phim mới “Newtopia” bị khán giả chỉ trích. Cô gây thất vọng với biểu cảm lố, đài từ gượng gạo, khó nghe.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Công ty Hàn gây phẫn nộ vì đòi shipper làm việc 7 ngày/tuần
Công ty vận chuyển Hàn Quốc đối mặt chỉ trích nặng nề khi ra chính sách buộc shipper làm việc cả chủ nhật và những ngày nghỉ lễ cả nước.
Tranh cãi phân biệt chủng tộc trong show hài kịch Hàn Quốc
SNL Korea gần đây đã phải đối mặt với nhiều tranh cãi liên tục vì cách miêu tả không phù hợp về những cá nhân dễ bị tổn thương.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
Ngày làm việc gây kinh ngạc của một shipper Hàn Quốc
Làm công việc giao hàng trên đảo Ulleung (Hàn Quốc), Kim Soo-hyeon khiến nhiều người ngạc nhiên trước khối lượng công việc đồ sộ và vất vả.
Ảnh Jisoo bên con trai 'Kẻ hủy diệt' gây chú ý
Jisoo có cuộc trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh cùng nam diễn viên Patrick Schwarzenegger trong sự kiện thời trang.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Bùng nổ ‘cuộc chiến’ chống miếng ba rọi 98% mỡ
Thực khách liên tục chỉ trích các nhà hàng thịt nướng bán samgyeopsal quá nhiều mỡ trong một tháng qua. Giờ đây, cửa hàng bách hóa trở thành mục tiêu tiếp theo.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
App giao đồ ăn ở Hàn Quốc chật vật
Lượng người sử dụng các app giao đồ ăn như Baemin, Yogiyo, Coupang Eats tại Hàn Quốc ngày càng giảm vì phí giao hàng dần đắt đỏ hơn.
Nữ diễn viên Hàn bị dọa thay vai nếu không quay cảnh khỏa thân
Nữ diễn viên Yeonji tiết lộ đoàn phim "Hit the Spot" ban đầu chỉ yêu cầu cô thực hiện cảnh lộ nội y. Tuy nhiên, tới sát ngày quay, ê-kíp thay đổi thành khoe thân.
Grab, Coupang thành công lấy lòng nhà đầu tư
Cổ phiếu của nhiều công ty công nghệ tại châu Á đã tăng giá. Việc các doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu lợi nhuận đã khiến nhà đầu tư cảm thấy hài lòng hơn.
Vì sao shipper Hàn Quốc mạo hiểm giao hàng dù thời tiết khắc nghiệt
Được trả công cao gấp 2, 3 thậm chí 4 lần khi giao đồ ăn vào những ngày thời tiết khắc nghiệt, nhiều shipper Hàn Quốc chấp nhận rủi ro để tranh thủ kiếm tiền.