Doanh thu tiểu thuyết Hàn Quốc tăng vọt nhờ phim chuyển thể
Với thành công của bộ phim truyền hình "Anna" do diễn viên Bae Suzy thủ vai chính, tiểu thuyết gốc "Intimate Stranger" ngày càng được quan tâm nhiều hơn.
72 kết quả phù hợp
Doanh thu tiểu thuyết Hàn Quốc tăng vọt nhờ phim chuyển thể
Với thành công của bộ phim truyền hình "Anna" do diễn viên Bae Suzy thủ vai chính, tiểu thuyết gốc "Intimate Stranger" ngày càng được quan tâm nhiều hơn.
Mỹ nhân sinh ra để đóng vai nhà giàu
Bên cạnh Suzy, màn thể hiện của Jung Eun Chae với vai tiểu thư Hyeon Ju nhận nhiều cảm tình của khán giả, giúp cô phần nào lấy lại danh tiếng sau loạt bê bối.
Những 'siêu freelancer' kiếm bộn tiền ở Hàn Quốc
Thay vì chỉ làm việc cho một công ty, ngày càng nhiều lao động chất lượng cao ở Hàn Quốc chọn trở thành "super freelancer", hứa hẹn thu nhập tốt khi hợp tác với các tập đoàn lớn.
Tranh cãi đồng hồ giả trong phim của Suzy
Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.
Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Sức hút của tân đệ nhất phu nhân Hàn Quốc
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee luôn khiến công chúng xứ sở kim chi xôn xao mỗi khi xuất hiện, nhờ vào gu thời trang đơn giản nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch.
Bố già công nghệ Masayoshi Son đang lỗ 25 tỷ USD
Masayoshi Son, CEO của SoftBank, khẳng định tập đoàn đang đứng giữa “cơn bão mùa đông” của ngành công nghệ, khi hàng loạt cổ phiếu quan trọng mất giá.
Cơn bão lớn tấn công SoftBank của tỷ phú Masayoshi Son
Tập đoàn SoftBank đang đối mặt hàng loạt rắc rối, từ lợi nhuận và giá cổ phiếu lao dốc cho đến việc một nhân sự quan trọng ra đi.
Sao nữ có 500 lần thử vai trước khi nổi tiếng toàn cầu
Nhờ "Squid Game" chiếu năm 2021 và "All of Us Are Dead" đang phát sóng, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít người biết tới trở thành gương mặt được săn đón tại Hàn Quốc.
Khẩu trang che mũi ở Hàn Quốc bị chỉ trích vô giá trị
Những chiếc khẩu trang khác thường này đang gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội xứ kim chi. Nhiều người nhận xét rằng đó “là sản phẩm ngu ngốc”.
Văn hóa gọi giao đồ ăn ở Hàn Quốc lao đao
Phí ship tăng vọt khiến nhiều người Hàn Quốc không còn có thể thoải mái gọi giao đồ ăn tận nhà như trước, điều vốn là văn hóa đặc trưng ở xứ củ sâm.
Mẹo tiết kiệm phí giao hàng ở Hàn Quốc
Do phí giao hàng tăng vọt, nhiều người thường xuyên gọi đồ ăn bên ngoài ở Hàn Quốc tìm cách ghép đơn với người khác để tiết kiệm tiền.
Alibaba dồn tham vọng sang Lazada Đông Nam Á
Việc mở rộng ra nước ngoài được xem như động thái bù đắp những khó khăn về quy định và kinh tế mà Alibaba vướng phải ở Trung Quốc.
Làm ở công ty công nghệ tại Hàn giống như trúng số độc đắc
Nhiều người ở xứ sở kim chi chấp nhận nghỉ việc ở độ tuổi 30, đăng ký khóa học tại các trung tâm luyện thi để ứng tuyển vào những công ty công nghệ nổi tiếng.
Giới trẻ Hàn không còn mặn mà với các chaebol, tập đoàn lớn
Nhiều người trẻ ở Hàn Quốc ứng tuyển vào các công ty khởi nghiệp vì văn hóa làm việc thoải mái, mức thưởng cao và được tự do thể hiện bản thân.
Shipper Hàn Quốc kiệt sức vì 'giao hàng tên lửa'
1h sáng chủ nhật, Lee Seong-Wook, nhân viên chuyển phát hàng người Hàn Quốc, nhận được tin báo đồng nghiệp của anh đang nguy kịch vì làm việc quá sức.
Trang phục 'Squid Game' bán chạy trên các sàn thương mại điện tử
Trang phục liên quan đến "Squid Game" đang là mặt hàng được ưa thích trên các sàn thương mại điện tử, đa phần được xuất xưởng từ Trung Quốc.
Cơn sốt tách kẹo đường như trong Squid Game lan tới châu Âu
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Người bán kẹo đường ở Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ Squid Game
Từ khi bộ phim Squid Game ra mắt vào tháng 9, món kẹo này trở nên nổi tiếng và được nhiều người tìm mua. Mỗi ngày, An Yong-hui bán được hơn 500 chiếc, gấp 2,5 lần trước đó.
Đến lượt Hàn Quốc giáng đòn lên các gã khổng lồ công nghệ
Các tập đoàn công nghệ lớn tại Hàn Quốc từng được ca ngợi là biểu tượng của sự phát triển và đổi mới. Nhưng giờ, chúng bị xem là "biểu tượng của lòng tham".