Cuộc chiến tiền lương ở Mỹ sau dịch Covid-19
Target, Amazon và Costco đều bị mắc kẹt trong một cuộc chiến tiền lương, chứng kiến lương trả theo giờ tăng từ 15 lên 16 rồi hơn 20 USD.
125 kết quả phù hợp
Cuộc chiến tiền lương ở Mỹ sau dịch Covid-19
Target, Amazon và Costco đều bị mắc kẹt trong một cuộc chiến tiền lương, chứng kiến lương trả theo giờ tăng từ 15 lên 16 rồi hơn 20 USD.
Ronaldo và MrBeast lại gây thất vọng
Ngày 1/12, Cristiano Ronaldo và MrBeast đã đăng thêm clip mới lên YouTube, Instagram. Lần hợp tác thứ hai của các ngôi sao này vẫn chưa thể "phá đảo Internet".
Phố Wall đổ dồn chú ý vào dịp Black Friday
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Thương hiệu Mỹ phủ nhận bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy
Liên quan đến nghi vấn bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy, thương hiệu bán lẻ Mỹ đã lên tiếng.
'Thuế độc thân' - hình phạt đối với người không kết hôn
Từ nhà ở đến đi lại, người độc thân thường phải trả số tiền lớn hơn các cặp đôi. Sự chênh lệch này càng lớn thì càng ảnh hưởng đến khả năng ra quyết định của mọi người.
Thế lực đứng đầu giới bán sách Mỹ trước thời Amazon
"The Bookshop: A History of the American Bookstore" mang đến câu chuyện phát triển của giới kinh doanh sách Mỹ trước khi các chuỗi hiệu sách hay Amazon trở nên phổ biến.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Tỷ phú Warren Buffett yêu cầu 3 tiêu chí gì khi mua doanh nghiệp?
“Thà sở hữu một mảnh của viên kim cương xanh Hope còn hơn sở hữu trọn vẹn một viên kim cương giả”, Buffett đã nói đùa như thế với các nhà đầu tư.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Chuyên cơ đắt nhất của ông có giá khoảng 65 triệu USD, chiếc rẻ nhất cũng phải 9 triệu USD.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Dệt may TNG sụt giảm hơn 40% lợi nhuận
Trong tháng vừa qua, TNG chỉ ghi nhận lãi sau thuế đạt hơn 6 tỷ đồng tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ năm trước do trùng vào dịp Tết Nguyên đán 2024.
Sau Tết Nguyên đán 2024, nhiều doanh nghiệp lớn đang có kế hoạch tuyển thêm hàng nghìn lao động để chuẩn bị cho đơn hàng mới và mở rộng sản xuất.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.