Hé lộ mức lỗ chuỗi điện máy tại Indonesia của Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ghi nhận phần lỗ từ công ty liên doanh PT Era Blu Elektronik (Era Blue) hơn 20 tỷ đồng trong quý đầu năm.
167 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động ghi nhận phần lỗ từ công ty liên doanh PT Era Blu Elektronik (Era Blue) hơn 20 tỷ đồng trong quý đầu năm.
CEO Thegioididong.com cho biết công ty đã mở 55 cửa hàng Erablue tại Indonesia. Hiện chuỗi này đang dẫn đầu thị trường về doanh thu lẫn số lượng điểm bán.
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Trong 2 tháng đầu năm, toàn hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động đã thu về gần 22.000 tỷ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch cả năm.
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, hàng nghìn nhân sự trong lĩnh vực bán lẻ công nghệ phải đối mặt với tình cảnh mất việc trong năm 2023.
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho hay với mỗi cửa hàng 250-300 m2, thương hiệu EraBlue tại Indonesia hiện có doanh thu khoảng 4,5 tỷ đồng, còn mặt bằng 180-200 m2 thu 2,5 tỷ đồng.
Trong bối cảnh sức mua yếu, hàng tồn kho tăng cao và chi phí bất thường từ việc tái cấu trúc Bách Hóa Xanh, VDSC cho rằng lãi ròng TGDĐ sẽ giảm xuống mức thấp nhất từ 2013 đến nay.
Ngày 12/6, Thế Giới Di Động có thông báo về việc mua lại hơn 450.000 cổ phiếu quỹ đã được phát hành theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) trước đó.
Nắng nóng gay gắt kết hợp tình trạng cắt điện luân phiên buộc người dân phải tìm đến sản phẩm làm mát tích điện. Nhu cầu quá cao tạo điều kiện cho hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam.
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Tính đến hết quý I, số lượng cửa hàng Bách Hóa Xanh giảm 19 điểm so với giai đoạn cuối tháng 2 do chính sách đóng cửa hoặc thay thế các cửa hàng không hiệu quả.
4K trở thành độ phân giải tiêu chuẩn khi người dùng có nhu cầu mua TV mới. Kích thước trên 55 inch hiện chiếm hơn 60% thị phần tại Việt Nam.
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại.
Kết quả kinh doanh thấp hơn dự kiến nên MWG sẽ không chia cổ phiếu thưởng ESOP như mọi năm, cấp quản lý bị mất nguồn thu hàng nghìn tỷ đồng.
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Tập đoàn bán lẻ điện máy lớn nhất thị trường trong nước cho biết kế hoạch mở mới năm 2023 sẽ chọn lọc hơn, tập trung vào kiểm soát chi phí để tối ưu dòng tiền.
Doanh số TV và nồi chiên không dầu tại các chuỗi kinh doanh gia dụng tăng cao trong thời điểm mua sắm cuối năm.
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.