Đường đến doanh số tỷ USD của Con Cưng
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
105 kết quả phù hợp
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
Đứng trước rủi ro dịch Covid-19 tiếp tục kéo dài, MWG đã thực hiện giảm tỷ lệ chi trả cổ tức bằng tiền mặt từ 10% xuống còn 5%.
Các nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực nửa đầu năm khi nhu cầu học tập và làm việc tại nhà tăng lên.
Doanh thu bán niên MWG tăng 12% nhờ các chuỗi bán lẻ thực phẩm và công nghệ cùng tăng trưởng dù dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Cuối quý II, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc.
Việc mua lại Pique, một trong những công ty hàng đầu về AI tại Việt Nam, giúp MoMo cá nhân hóa trải nghiệm của hơn 25 triệu người dùng trên ứng dụng của mình.
Trong đại dịch Covid-19, số lượng kết nối trên không gian mạng tăng lên nhanh chóng, nhất là nền tảng blockchain.
Nhiều mẫu iPhone chính hãng đang được các đại lý bán lẻ giảm giá mạnh. Model iPhone 11 phiên bản 64 GB VN/A có giá rẻ hơn hàng "xách tay".
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Đầu tư mạnh để mở thêm 150 cửa hàng mỗi năm, chủ sở hữu chuỗi nhà thuốc Long Châu kỳ vọng sẽ có lãi từ năm 2023, tức sau 5 năm gia nhập thị trường.
Bà Nguyễn Bạch Điệp đã chia sẻ về hành trình xây dựng chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy.
Thương vụ sáp nhập với VinCommerce (VCM) là mảnh ghép quan trọng của Tập đoàn Masan trong lộ trình xây dựng The CrownX trở thành “kỳ lân” ngành hàng tiêu dùng trong 5 năm tới.
Với chiến lược lâu dài và sự đầu tư bài bản, Vsmart đã vượt qua “cửa tử” thương hiệu và vươn lên thành một ông lớn trên thị trường smartphone Việt.
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Mảng sản xuất ôtô và điện thoại đã thay thế bán lẻ để trở thành mảng kinh doanh lỗ trước thuế bộ phận nhiều nhất tại Tập đoàn Vingroup.
Chỉ với các thiết bị công nghệ đơn giản, giá thành hợp lý, ông Mai Triều Nguyên đã biến căn nhà của mình trở nên tiện lợi hơn, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hàng ngày.
Là một trong những doanh nghiệp đa ngành lớn nhất Việt Nam, Vingroup cũng từng phải thoái lui khỏi nhiều lĩnh vực kinh doanh đặt rất nhiều tham vọng.
Chuỗi cửa hàng bán thiết bị di động "đời đầu" Viễn Thông A đồng loạt đóng cửa sau khi Vingroup quyết định rút lui khỏi mảng bán lẻ, giải thể Vinpro.
CEO Vingroup cho biết việc sáp nhập 2 công ty con chuyên bán lẻ và nông nghiệp về Masan vì Vingroup thay đổi chiến lược phát triển, tập trung dồn lực vào công nghệ, công nghiệp.
Tất cả sản phẩm đồng hồ thời trang đến từ thương hiệu Casio, Citizen, Kenneth Cole hay Fossil... đều được Thế Giới Di Động giảm đến 40% trong dịp Black Friday.