Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống FPT Long Châu mở thêm 100 nhà thuốc sau 6 tháng

Cuối quý II, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc.

Từ 8 cửa hàng tại TP.HCM vào năm 2017, FPT Long Châu chạm mốc 300 nhà thuốc sau 4 năm phát triển. Tốc độ mở mới cửa hàng được đẩy mạnh giai đoạn 6 tháng đầu năm, với hơn 100 nhà thuốc trên toàn quốc. Thương hiệu hướng đến cột mốc 400 nhà thuốc vào cuối năm nay.

Phát triển nhanh và bền vững

Với kinh nghiệm gần 20 năm, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những thương hiệu có tiếng trong ngành bán lẻ dược phẩm. Vài năm gần đây, FPT Long Châu có bước tiến mới với sự xuất hiện của hàng loạt nhà thuốc trên toàn quốc.

Chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên nhu cầu tiêu dùng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của người dân Việt Nam, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát. Cùng kinh nghiệm quản trị, vận hành chuỗi bán lẻ và lợi thế công nghệ từ Tập đoàn FPT, Long Châu nhanh chóng triển khai chiến lược mở rộng quy mô, tăng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

FPT,  phat trien quy mo anh 1

Nhà thuốc FPT Long Châu thứ 300 tọa lạc tại Cần Thơ.

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Công ty bán lẻ FPT kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu - chia sẻ: “Thế mạnh của chúng tôi là kinh nghiệm vận hành chuỗi bán lẻ. Với FPT Long Châu, chúng tôi chú trọng hàng hoá để đáp ứng tốt nhu cầu về thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp hơn 30.000 đầu mục sản phẩm chính hãng và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng với giá hợp lý”.

FPT,  phat trien quy mo anh 2

Dược sĩ của FPT Long Châu tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Đại diện thương hiệu cũng chia sẻ, mỗi tháng FPT Long Châu phục vụ gần 2 triệu khách hàng trên toàn hệ thống. Việc đẩy nhanh tốc độ mở cửa hàng góp phần giúp thương hiệu phục vụ người dùng nhanh chóng và chất lượng hơn. Tôn chỉ “Cần mua thuốc, có FPT Long Châu” là động lực để thương hiệu phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

Mở rộng quy mô trong đại dịch

Hơn nửa năm qua, Việt Nam ghi nhận 2 đợt dịch mới và lan rộng tại nhiều tỉnh thành. Đây là thách thức với FPT Long Châu trong việc khai trương các nhà thuốc mới. Với kinh nghiệm từ những đợt dịch đầu tiên, thương hiệu nhanh chóng điều chỉnh cách vận hành và quản lý, áp dụng hệ thống công nghệ để có thể hoạt động từ xa. Ngoài ra, hệ thống nhà thuốc ưu tiên tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm tại địa phương.

Nhờ các giải pháp kịp thời, hệ thống này đã mở thêm 100 cửa hàng mới so với đầu năm, trong đó 3 tỉnh thành Lạng Sơn, Lào Cai và Quảng Ngãi đã có nhà thuốc FPT Long Châu đầu tiên.

FPT,  phat trien quy mo anh 3

Nhà thuốc FPT Long Châu đầu tiên ở tỉnh Lào Cai được khai trương trong tháng 5.

Trong thời gian tới, thương hiệu tiếp tục mở mới các nhà thuốc tại vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành và khu dân cư nhỏ, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh. Độc giả mua hàng trực tuyến và nhận hàng trong 3 tiếng qua fanpage Nhathuoclongchau hoặc liên hệ 18006928, tham khảo website nhathuoclongchau.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm