Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
2.738 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Từ căn cứ quân sự đến quốc yến tại Nhà Trắng, bà Melania Trump liên tục thu hút sự chú ý với những lần xuất hiện chỉn chu, phong thái tự tin và phong cách thời trang tinh tế.
Không chỉ mở rộng địa giới, TP.HCM mới đang đứng trước cơ hội định hình lại cấu trúc phát triển, chuyển dịch sang mô hình đô thị đa trung tâm tương tự Seoul SMA - nơi đóng góp hơn nửa GDP Hàn Quốc.
Kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và EU tái khẳng định cam kết mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và chuyển đổi xanh, sớm nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện.
Trong 10 năm qua, giá bất động sản trung tâm TP.HCM tăng mạnh ở hầu hết phân khúc, riêng giá căn hộ đã bật tăng gấp 3 lần, từ 31 triệu lên 92 triệu đồng/m2.
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
Khi người dùng Đông Nam Á chuyển dịch từ “xem để giải trí” sang “khám phá và mua sắm có chủ đích”, TikTok đang trở thành bệ phóng tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Khi các hãng máy ảnh Nhật Bản chuyển dịch sang mirrorless, quay phim trở thành chức năng chính để cạnh tranh.
Giới đầu tư Trung Quốc dần chuyển trọng tâm dòng vốn sang các lĩnh vực năng lượng và kim loại, vốn là xương sống làm nên sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) hiện nay.
Chỉ thị 42 ban hành 21 năm trước là chiến lược đúng đắn thay đổi diện mạo ngành xuất bản. Trong buổi giao lưu ra mắt “Nghề làm sách - Những câu chuyện khó quên”, nhiều sự kiện đáng nhớ của ngành...
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
VinFast đã tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe tại Việt Nam khi bàn giao 20.380 ôtô điện trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra lên 124.264 xe trong 10 tháng đầu năm.
“Điều Việt Nam cần lúc này không chỉ là tăng trưởng, mà là một nền kinh tế đủ minh bạch, đủ chiều sâu để thu hút dòng vốn dài hạn”.
Theo chuyên gia để bứt phá tăng trưởng trong thời kỳ mới, Việt Nam cần đặt doanh nghiệp ở trung tâm đổi mới sáng tạo và thương mại hóa công nghệ mang bản quyền Việt Nam.
Trong bối cảnh cạnh tranh AI tăng cao, Baidu vừa ra mắt mô hình mới, được cho là ngang bằng hoặc vượt trội hơn các đối thủ nền tảng từ Mỹ.
Hoa Sen Group đã thông qua Nghị quyết thành lập CTCP Hoa Sen Home với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, trong đó tập đoàn nắm 99% cổ phần.
Doanh số xe điện toàn cầu tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt gần 1,9 triệu xe nhờ nhu cầu bứt phá tại châu Âu và Trung Quốc.
Giữa biển cả rộng lớn và đô thị đang chuyển mình, Gold Coast Vung Tau xuất hiện như một "thành phố trong thành phố", nơi trải nghiệm sống được mở rộng cực đại.
Các báo cáo mới cảnh báo khí hậu toàn cầu đang nóng lên 2,6°C, khí thải từ nhiên liệu hóa thạch lập kỷ lục, trong khi cam kết cắt giảm của các nước vẫn quá yếu.