Đế chế nửa tỷ USD của vợ chồng David Beckham sau 1 năm
Đế chế của vợ chồng David Beckham trị giá hơn 500 triệu USD. Trong đó, David kiếm hơn 450 triệu USD nhờ chiến lược đầu tư thông minh.
744 kết quả phù hợp
Đế chế nửa tỷ USD của vợ chồng David Beckham sau 1 năm
Đế chế của vợ chồng David Beckham trị giá hơn 500 triệu USD. Trong đó, David kiếm hơn 450 triệu USD nhờ chiến lược đầu tư thông minh.
PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Thấy gì khi VinFast vượt Toyota, Hyundai bán ôtô điện số 1 thị trường?
Chuyên gia nhận định thành công của VinFast có tác động tích cực với nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho các quỹ đầu tư tham gia ngành công nghiệp xe điện của Việt Nam.
Tràng An trở thành điểm đến có ảnh hưởng năm 2024
Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An của tỉnh Ninh Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng "Impactful destination" - Điểm đến có...
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
KOL AI đang 'lấn sân' du lịch nhưng nhiều du khách rất ghét
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Thấy gì từ quy định dán sticker camera của những hộp đêm khét tiếng
Quy định cấm chụp hình ngày càng phổ biến khắp các hộp đêm lớn trên thế giới, được xem như một cách bảo vệ không khí tiệc tùng.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Các ngành xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam sẽ ra sao dưới thời ông Trump?
Nhiều chuyên gia, hiệp hội doanh nghiệp cho rằng nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động nhiều hơn tới hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Thế nào là 'cận thị trong tiếp thị'?
Thuật ngữ cận thị trong tiếp thị (marketing myopia) đề cập đến tình trạng một công ty quá tập trung vào việc sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ và xem nhẹ nhu cầu, mong...
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
SK Group bán 76 triệu cổ phiếu Masan, không còn là cổ đông lớn
Tập đoàn Hàn Quốc SK Group đã chuyển nhượng 76 triệu cổ phiếu của Masan thông qua phương thức thỏa thuận, qua đó giảm tỷ lệ sở hữu xuống 3,67% vốn và không còn là cổ đông lớn.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.