Mô hình tiếp thị omnihouse là gì?
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
744 kết quả phù hợp
Mô hình tiếp thị omnihouse là gì?
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Tiếp thị trong thời kỳ bình thường mới
Thể loại tiếp thị với tinh thần doanh chủ mới này chiếm vị trí trung tâm khi chúng ta xem xét thế giới đã bị đảo lộn như thế nào do đại dịch.
VinFast ra mắt thương hiệu tại Trung Đông
VinFast Auto vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu chính thức tại thị trường Trung Đông ở đại đảo Bluewaters (Dubai), mang đến các giải pháp di chuyển xanh và thông minh.
Sức hút của Messi khiến FIFA làm điều chưa từng có
Dù gây ra nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận rằng Messi là "át chủ bài" FIFA đang giữ. Và với "con át chủ bài" ấy, FIFA có thể làm nên kỳ Club World Cup thành công vượt bậc.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Trong khi Man Utd, PSG, Chelsea... đua nhau chi tiêu hàng tỷ euro trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid chứng minh rằng thành công có thể đạt được bằng cách khác.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
BYD M6 ra mắt Malaysia - sắp về Việt Nam đối đầu Custin, Innova Cross
Mẫu MPV thuần điện vừa ra mắt khách hàng Malaysia và chuẩn bị trình làng Việt Nam.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Chuyên gia nói về rủi ro danh tiếng khi kết hợp với KOL bán sách
Kết hợp với người nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích trong phát hành sách. Tuy vậy, có những rủi ro như khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp bán sách cần lường trước.
Người phụ nữ trúng thưởng 500 lần trong một năm
Một phụ nữ ở Nhật Bản tuyên bố bà đã trúng khoảng 500 giải thưởng xổ số trong một năm, với tổng giá trị gần 70.000 USD.