Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
1.217 kết quả phù hợp
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
27 doanh nghiệp vốn hóa tỷ USD trong danh sách VIX50 2024
Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2024 chiếm lĩnh hơn 51% vốn hóa toàn thị trường chứng khoán Việt Nam. Đáng chú ý, có đến 27 doanh nghiệp đạt vốn hóa tỷ USD.
Sau nhiều năm ở ẩn và chỉ phát hành những ca khúc quảng cáo, AMEE đã thực sự lột xác trong EP mới nhất "MỘNGMEE", khai thác khía cạnh âm nhạc mới mẻ của bản thân.
Các anh trai bị bỏ lại phía sau
Anh trai "say hi" với luật chơi khắc nghiệt khiến nhiều nghệ sĩ nam bị bỏ lại phía sau. Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Vũ Thịnh nằm trong số đó.
Khải Hoàn Land 'bốc hơi' hơn 60% lợi nhuận quý II
Dù ghi nhận doanh thu quý II tăng hàng chục lần cùng kỳ năm ngoái, nhà môi giới và phát triển bất động sản này vẫn báo lãi giảm đến 64%, đạt vỏn vẹn 16 tỷ đồng.
Dừa tươi Việt sắp sang Trung Quốc, người Thái lo mất thị trường tỷ USD
Quả dừa tươi của Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang Trung Quốc khi hai bên đã ký tắt kết thúc đàm phán nghị định thư. Điều này khiến người Thái lo sợ ngành hàng tỷ USD bị chao đảo.
Lý do các nghệ sĩ nam đang chiếm lĩnh thị trường
Giữa lúc nghệ sĩ nam thống trị từ mạng xã hội tới trang nhạc số thông qua các chương trình khác nhau, đồng nghiệp nữ lại khá im ắng, mờ nhạt.
Vì sao Noo Phước Thịnh mất vị thế, giảm mạnh sức hút?
"Đùa anh đau đấy" được Noo Phước Thịnh phát hành cách đây không lâu có lượt xem khá thấp so với vị thế của nam ca sĩ. Ca khúc bị ảnh hưởng bởi sức nóng từ 2 chương trình anh trai.
Thủy sản Việt là đối tác lớn thứ 5 ở Singapore
Trong 2 quý đầu năm nay, Việt Nam liên tục nằm trong top 5 đối tác cung cấp thủy sản nhập khẩu lớn nhất cho Singapore, nhờ cá phi lê đông lạnh và cá chế biến.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
PV GAS hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch quản trị nửa đầu năm
Doanh thu toàn PV GAS đạt 111% kế hoạch 6 tháng, tăng 12% so với cùng kỳ và xếp thứ 2 trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Lợi nhuận trước thuế cũng vượt 29% kế hoạch, xếp thứ 3 trong Tập đoàn.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Tầm giá 730 triệu, chọn Mitsubishi Xforce Ultimate hay Lynk & Co 06?
Phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce có giá thấp hơn 24 triệu đồng so với Lynk & Co 06.
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
Hệ lụy khi TikToker 'tranh nhau' đoán đề thi tốt nghiệp THPT
Sát kỳ thi tốt nghiệp THPT, nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook lại ngập tràn nội dung dự đoán đề thi môn Ngữ văn kèm theo lời khẳng định chắc nịch là "99% trúng".
PNJ là doanh nghiệp Fortune 500 của Đông Nam Á
Sáng 18/6, Tạp chí Fortune của Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Giải pháp bất ngờ khi Nvidia bị cấm bán ở Trung Quốc
Moore Threads, một công ty thiết kế bộ xử lý đồ họa (GPU) đang bị Mỹ cấm vận, đã thu hút sự chú ý của game thủ Trung Quốc nhờ hiệu suất được đánh giá ngang bằng với Nvidia.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.