Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
83 kết quả phù hợp
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Bứt phá doanh số, Veloz Cross khẳng định sức hút trong phân khúc B-MPV
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Lãnh đạo vô ơn là người có vấn đề về nhận thức
Những lãnh đạo vô ơn thiếu hụt thông tin trầm trọng. Nếu hỏi họ tại sao lại không đạt được kết quả tốt hơn, thông thường họ không biết phải trả lời thế nào.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Khách hàng mua bảo hiểm nhận chi trả quyền lợi hơn 23 tỷ đồng
Vừa qua, một khách hàng tại Cần Thơ đã nhận hơn 23 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm từ công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.
Lý do nhiều nhà hàng ở Mỹ cấm trẻ con
Không chỉ thực khách, ngay cả nhân viên và chủ nhà hàng cũng không hài lòng với sự ồn ào, lộn xộn của một số trẻ em.
Câu chuyện thành công của thương hiệu Halotec
Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Ngọc Hải, Halotec chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sản phẩm chuyên phục hồi động cơ độc quyền, chất lượng.
Hạ tầng giao thông nghìn tỷ tạo đòn bẩy cho bất động sản Nha Trang
Bất động sản Nha Trang được đánh giá cao bởi tiềm năng du lịch, nay càng nâng tầm vị thế nhờ hạ tầng đồng bộ, kết nối thuận tiện với khu vực xung quanh.
An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
EVNHCMC vận hành tự động toàn bộ lưới điện công cộng
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vận hành tự động 100% lưới điện trung thế công cộng, được trang bị chức năng giám sát và điều khiển từ xa (Mini-SCADA).
Generali ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA - Cho con'
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.
Trào lưu 'dừng cống hiến cho công việc' của người trẻ
Nhiều người trẻ cho rằng nếu không được thăng chức hay tăng lương, không đáng để đánh đổi thời gian và công sức. Do đó, họ chọn làm việc vừa đủ và tự đặt ra giới hạn cho công việc.
Generali khẳng định vị thế tại giải Bảo hiểm châu Á 2022
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Mạnh tay chi tiền thuê PT, tập lớp thể dục cao cấp
Phương Vy (23 tuổi, quận 7, TP.HCM) học yoga bay hơn một năm qua. Cô chi 4 triệu đồng cho 12 buổi riêng với huấn luyện viên người Ấn Độ trong một tháng, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng.
VietinBank giữ vị thế dẫn đầu ngành chăm sóc khách hàng 5 năm liền
VietinBank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022.
Kiểm tra xe Mercedes-Benz miễn phí với chuyên gia Đức tại Vietnam Star
Từ 23/5 đến 27/5, tất cả xe thương hiệu Mercedes-Benz khi đến xưởng dịch vụ Vietnam Star Chế Lan Viên sẽ được kiểm tra và tư vấn miễn phí bởi chuyên gia từ hãng.
Viettel đạt giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu
Giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động" được trao cho Viettel dựa trên đánh giá của gần 7.000 khách hàng.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Viettel thu hút khách hàng trẻ nhờ tốc độ data và ứng dụng di động
Theo khảo sát của NielsenIQ, chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi 18-24 của Viettel đạt 8,4, cao nhất so với các mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Mua xe hơi, khách trúng thêm Mercedes-Benz C 180 AMG
Chương trình khuyến mãi bốc thăm may mắn diễn ra từ 23/10/2021 đến 31/12/2021 do Vietnam Star tổ chức đã tìm được người may mắn trúng xe Mercedes-Benz C 180 AMG.