Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện thành công của thương hiệu Halotec

Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Ngọc Hải, Halotec chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sản phẩm chuyên phục hồi động cơ độc quyền, chất lượng.

Từng công tác tại lực lượng vũ trang thuộc Bộ Tư lệnh Tăng - Thiết giáp, Tổng cục Hàng không Việt Nam, cũng như Liên hiệp giao thông 1 - Bộ Giao thông Vận tải từ thời chiến tranh đến năm 1986, ông Nguyễn Ngọc Hải mang theo tinh thần quyết đoán của quân nhân để dấn thân vào con đường kinh doanh.

Nguyen Ngoc Hai,  Halotec anh 1

Để có được sản phẩm hoàn thiện như hiện tại, ông Hải và cộng sự không ngừng cải tiến.

“Nếu cho tôi 6 giờ để chặt cây, tôi sẽ dùng 4 giờ để mài rìu” - câu nói nổi tiếng của Abraham Lincoln thích hợp để nói về hành trình lập nghiệp của ông Nguyễn Ngọc Hải. Vào năm 1986, ông bắt đầu khởi nghiệp tại trời Âu. Hành trình ấy trải dài từ Liên Bang Nga, Ba Lan, Tiệp Khắc đến Pháp và nhiều nước.

“Thời gian bắt đầu gây dựng sự nghiệp rất quan trọng với tôi cũng như thương hiệu Phương Hải Long - Halotec. Đây là thời gian tôi định hướng kinh doanh, hiểu được quản trị nhân sự và rủi ro quan trọng đến mức nào”, ông Hải nhận định.

Bằng những trải nghiệm mài giũa bản thân trong thời gian đầu khởi nghiệp, đến năm 2003, ông thành lập Công ty Cổ phần Phương Hải Long (tên đối ngoại là Công ty Cổ phần Halotec).

Với trình độ chuyên môn cao, ông Hải hiểu rõ nhu cầu thị trường và tầm quan trọng của việc bảo trì - phục hồi động cơ nhằm tiết kiệm chi phí sửa chữa, cũng như tận dụng tối đa công suất. Sau quá trình nghiên cứu, tìm hiểu yêu cầu của thị trường, ông cho ra mắt sản phẩm dầu phục hồi động cơ Halotec.

Nguyen Ngoc Hai,  Halotec anh 2

Halotec là thương hiệu có gần 20 năm tuổi đời.

Dầu phục hồi động cơ Halotec hoạt động theo nguyên lý mạ lớp crom siêu bóng lên cặp ma sát, bù đắp mài mòn sau quá trình vận hành. Nhờ đó, dầu giúp động cơ phục hồi sức mạnh - áp suất nén của buồng đốt tăng đến 30% (với những xe chạy trên 100.000 km) và giảm tiêu hao nhiên liệu 20% (do các cặp ma sát được mạ lớp crom có độ bóng đến ∆12, giúp giảm hệ số ma sát), tăng tuổi thọ động cơ đến hàng triệu km. Dầu phục hồi Halotec hoạt động tốt sau mỗi 20.000 km động cơ vận hành.

Nguyen Ngoc Hai,  Halotec anh 3

Sản phẩm Halotec được người tiêu dùng tin chọn khi phục hồi động cơ.

Dầu phục hồi động cơ là thành quả sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển của ông Hải cùng đội ngũ nhân sự Halotec. Sản phẩm được đăng ký độc quyền về giải pháp hữu ích tại Cục Sở hữu Trí tuệ.

Với mục tiêu tiếp cận người tiêu dùng quốc tế, thương hiệu Halotec được đăng ký toàn cầu tại Madrid - Tây Ban Nha. Hiện, thương hiệu có doanh số khoảng 60 tỷ đồng/năm, sản phẩm đạt giải thưởng khoa học Việt Nam Vifotec năm 2007.

Halotec hiện có nhà xưởng sản xuất 2.000 m2 và 60 công nhân. Năm 2023, công ty đặt mục tiêu mở rộng quy mô cơ sở sản xuất, phát triển kênh và đại lý phân phối dòng sản phẩm dầu phục hồi động cơ, song hành đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Nguyen Ngoc Hai,  Halotec anh 4

Halotec đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo là nền tảng để Halotec phục vụ khách hàng theo cách tối ưu. Điều này cũng tuân theo tôn chỉ mà ông Hải đặt ra: "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi".

Công ty Cổ phần Halotec

Địa chỉ: 53 đường số 6, khu dân cư Trung Sơn, TP.HCM

Điện thoại: 0989798868

Website: halotec.vn

Fanpage: facebook.com/phuonghailong789

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm