Xu hướng nội thất cá nhân hóa tại Việt Nam
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
3.800 kết quả phù hợp
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
Không còn theo đuổi bất động sản đại trà, người thành đạt có nền tảng tài chính tốt đang chắt lọc để sở hữu tài sản giá trị bền vững.
Một số người dùng Việt Nam đã có thể đăng ký gói không quảng cáo của Meta. Tuy nhiên, gói này hiện chỉ được áp dụng tại EU và Anh.
Hơn một chục bản in của Matisse và Portinari bị lấy khỏi Thư viện Mário de Andrade ngay trong giờ tham quan, khiến cơ quan chức năng Brazil mở cuộc truy tìm quy mô lớn.
Trước phản ánh nông dân miền núi bán hàng online nhưng đường truyền Internet chập chờn, Thủ tướng yêu cầu phổ cập công nghệ số để người dân tiếp cận và sử dụng như kỹ năng thiết yếu.
Thế giới chứng kiến nhiều thương hiệu xe sang được khai sinh mang theo kỳ vọng nâng tầm ngành công nghiệp ôtô của quốc gia sở tại. Hongqi, Lexus, Genesis và giờ đây đến lượt Lạc Hồng của VinFast...
Sergio Ramos khép lại hành trình tại Mexico sau chưa đầy một năm trong màu áo Monterrey. Thống kê không tệ, hình ảnh rực rỡ, nhưng phòng truyền thống vẫn trống danh hiệu.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho áo dài cưới của Tiên Nguyễn, trang phục truyền thống của Thanh Thanh Huyền và mốt không quần của Ngọc Trinh.
Trước khi bước vào giai đoạn trùng tu, Nhà hát Lớn (Hà Nội) gửi lời chào tạm biệt bằng triển lãm 3D mapping, nơi di sản 115 năm tuổi "tự kể chuyện" qua ánh sáng, âm thanh và công nghệ.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Ford hé lộ khả năng ra mắt dòng sedan thuần điện giá mềm, mở ra định hướng mới giữa lúc chiến lược EV liên tục biến động.
Elon Musk, Picasso và Warhol chưa từng xuất hiện theo cách nào kỳ dị như vậy. Tại Art Basel, họ trở thành những chú chó robot siêu thực khiến cả hội chợ xôn xao.
Tần suất dự tiệc tăng cao cùng áp lực thay đổi trang phục liên tục khiến người trẻ đổ xô tìm đến các dịch vụ thuê quần áo, tạo đà tăng trưởng đưa thị trường cho thuê bùng nổ.
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
Thiếu nữ 14 tuổi ở Đồng Tháp mong muốn có việc làm nên lên mạng tìm kiếm, thì bị dụ dỗ ra Đà Nẵng làm công việc "rót bia, gắp nước đá" cho khách với mức lương 30 triệu đồng cùng yêu cầu không được...
HLV yoga Hilaria Baldwin thực hiện động tác treo ngược cơ thể trong chiếc váy ngắn, đáp trả lại ý kiến cho rằng thiết kế này không phù hợp với độ tuổi của cô.
Israel liên tục tấn công dồn dập không chỉ ở Dải Gaza mà còn ở Lebanon và Syria. Đến nay đã có hơn 70.100 người thiệt mạng tại Gaza.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
HLV Hilaria Baldwin đăng tải video hướng dẫn bài tập vòng 3 và chân trong trang phục nội y, nói rằng việc mặc ít vải giúp cô thể hiện động tác rõ hơn.