Báo Thái Lan cảnh báo việc nhà cái xuất hiện ở trận Việt Nam - Lào
Việc để lọt logo nhà cái trên truyền hình ở trận Việt Nam - Lào, cũng gây bức xúc tại nước chủ nhà Thái Lan.
201 kết quả phù hợp
Việc để lọt logo nhà cái trên truyền hình ở trận Việt Nam - Lào, cũng gây bức xúc tại nước chủ nhà Thái Lan.
Đơn vị sản xuất trận đấu Việt Nam - Lào ở SEA Games quay trúng người mang logo nhà cái trên khán đài, gián tiếp quảng cáo cho nền tảng cá độ phi pháp.
Từ Euro đến các giải quốc gia, sự bành trướng của các công ty cá độ phi pháp, nhắm đến người dùng Việt Nam khiến nhiều trận đấu quan trọng bị cắt sóng.
Màn đối đầu giữa Juventus vs Cagliari ở khuôn khổ vòng 13 Serie A bất ngờ bị dừng phát sóng trực tiếp trên hệ thống nhà đài Việt Nam.
Hình ảnh giàu sang, ánh hào quang thành đạt đã khiến nhiều người đặt niềm tin vào ông Nguyễn Quốc Vũ và sản phẩm kem chống nắng của ông trước khi bị bóc trần.
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
Sáng 3/11, dự án Luật Thương mại điện tử đã được trình Quốc hội, trong đó có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.
Trung Quốc vừa ban hành luật mới yêu cầu những người có sức ảnh hưởng (influencer) phải chứng minh trình độ chuyên môn trước khi đăng bài về các chủ đề như tài chính, y tế, giáo dục hoặc pháp luật.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất người livestream bán hàng phải xác thực danh tính, nghiêm cấm hành vi thông tin gian dối về công dụng, giá cả sản phẩm.
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Trong 6 tháng đầu năm 2025, nhiều người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có hành vi vi phạm pháp luật về quảng cáo thực phẩm chức năng đã bị xử phạt hoặc nhắc nhở.
Theo báo cáo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Y tế tăng cường xử lý các trường hợp người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng có hành vi vi...
Trong khi ngày càng nhiều người Nga tìm đến các dịch vụ huyền bí, các nhà lập pháp nước này đã tìm kiếm sự thông qua của một dự luật nhằm cấm quảng cáo cho các dịch vụ “thời đại mới” và huyền bí.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Ba năm sau khi trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Á hợp pháp hóa cần sa, Thái Lan bất ngờ thay đổi với loạt quy định mới. Du khách muốn mua cần sa bắt buộc phải có đơn của bác sĩ.
Kim Kardashian và Kylie Jenner cùng gây tranh cãi khi xuất hiện tại đám cưới của tỷ phú Jeff Bezos. Nhiều dân mạng để lại bình luận chế giễu hai ngôi sao.
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa được biểu quyết thông qua, trong đó có quy định nghiêm cấm hành vi thông tin, quảng cáo sai sự thật.
Trước phản ánh về việc quảng cáo sản phẩm sữa Milo sử dụng thông tin từ Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và báo cáo tiến độ đến Cục An toàn thực phẩm.
Bộ Thương mại và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) siết chặt quy định đối với công nghệ hỗ trợ lái xe, cấm dùng các thuật ngữ mập mờ, các tính năng gọi xe từ xa và phần mềm thử nghiệm.
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang dùng chatbot AI như DeepSeek, ChatGPT để xem bát tự, rút bài tarot. Song những dự đoán "mì ăn liền" khiến người dùng nhanh mất hứng.