FPT Retail 9 năm liên tiếp vào 'Top 10 công ty bán lẻ uy tín'
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
138 kết quả phù hợp
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Với cách tính giá điện 2 thành phần, ai sử dụng công suất lớn, gây áp lực lên hệ thống điện thì sẽ phải trả chi phí tương xứng; ai tiêu thụ lượng điện ổn định, tiết kiệm, đương nhiên được hưởng lợi.
Theo quyết định của Saigon Co.op, ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc chính thức giữ chức vụ Tổng giám đốc của doanh nghiệp.
Nghị quyết 70-NQ/TW của Bộ Chính trị khuyến khích khu vực tư nhân tham gia phát triển dự án năng lượng, bảo đảm cạnh tranh bình đẳng với các thành phần kinh tế khác.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Điện năng đang trở thành tâm điểm trong chiến lược tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Mục tiêu tăng trưởng đang tạo áp lực lớn cho ngành điện nhưng cũng mở ra dư địa phát triển.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Theo chuyên gia, Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý để triển khai thị trường bán lẻ điện cạnh tranh. Khi đó, giá điện có thể tăng hoặc giảm nhưng khách hàng có sự lựa chọn đơn vị cung cấp.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Trong tháng 7, Thế Giới Di Động tung chính sách 1 đổi 1 trong 1 năm dành riêng cho khách hàng mua Redmi Note 14 Pro Series.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á dựa trên doanh thu.
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Lãnh đạo Starbucks cho biết sẽ tiếp tục khai trương một cửa hàng Reserve khác vào tháng 7 tại TP.HCM.
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Tham gia buổi workshop cuối tuần cùng TopZone, nhiều khách hàng chia sẻ lý do mà mình lựa chọn TopZone. Trong đó, đa số khẳng định dịch vụ chất lượng cao là yếu tố hàng đầu.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.