3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
1.392 kết quả phù hợp
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Biểu tượng của showbiz Nhật Bản
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
Taylor Swift xoay chuyển nền công nghiệp âm nhạc
Sau hơn 4 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Taylor Swift chính thức khai màn tour lưu diễn thứ 6 trong sự nghiệp - The Era Tour - và đạt những thành tích vô tiền khoáng hậu.
Tương lai khó đoán của ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Ca sĩ ảo có nhiều hạn chế trong việc biểu diễn, giao lưu khán giả. Tuy nhiên, họ kiếm được thu nhập từ nhạc số, bán hàng, concert trực tuyến.
Doanh số đĩa vinyl tại nhiều quốc gia ghi nhận tăng trưởng trong năm 2022, trái ngược với tình hình suy giảm của đĩa CD.
Bài hát chỉ trích Pique của Shakira lập bốn kỷ lục Guinness
"BZRP Music Sessions Vol. 53" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Shakira trong năm 2023. Ca khúc thiết lập nhiều thành tích ấn tượng sau khi ra mắt.
Katy Perry bị chỉ trích vì xúc phạm thí sinh American Idol
Nữ giám khảo duy nhất của American Idol bị người hâm mộ cho rằng tỏ thái độ tiêu cực, khiến thí sinh xấu hổ trong tập phát sóng ngày 6/3.
Theo Naver, hoạt động của aespa bị trì hoãn do tranh chấp nội bộ SM. Điều này khiến aespa có nguy cơ tụt lại phía sau các nhóm nữ thế hệ thứ 4 như NewJeans hay IVE.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Nền âm nhạc đang bị xáo trộn bởi những ca từ, hình ảnh gợi dục được cài cắm vào MV và màn trình diễn. Tiết mục của Rihanna ở Super Bowl 2023 là ví dụ mới nhất.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Phát triển công nghiệp văn hóa trong thời đại mới
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
"Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn" được nhận xét giai điệu nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Trong khi đó, MV vướng nghi án đạo nhái phim của Song Joong Ki.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Taylor Swift - 'cỗ máy in tiền' của showbiz
Taylor Swift 6 lần lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất. Năm 2019, cô đứng đầu, vượt qua Kylie Jenner và Kanye West.
FPT Play trực tiếp độc quyền lễ trao giải Circle Chart Music Awards
Lễ trao giải Circle Chart Music Awards - sự kiện vinh danh nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của xứ Hàn - trực tiếp độc quyền trên các nền tảng của FPT Play vào 16h ngày 18/2.
Đế chế hùng mạnh nhất Kpop dần sụp đổ
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Louis Vuitton có giám đốc sáng tạo mới sau 2 năm bỏ trống
Ngày 14/2, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sáng tạo dành cho thời trang nam của Louis Vuitton.
Những đôi mắt gây ấn tượng tại Grammy
Từ nhũ mắt vàng óng cho đến tẩy trắng lông mày, phong cách trang điểm thảm đỏ năm nay tập trung vào đôi mắt.
Sản phẩm âm nhạc chứa những ca từ tục tĩu hoặc khiêu gợi, nhấn mạnh thông điệp về tình dục đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.