Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt reo hò khi idol Kpop Hanbin Ngô Ngọc Hưng xuất hiện

Sự xuất hiện của Hanbin Ngô Ngọc Hưng cùng các thành viên nhóm Tempest là điểm nhấn trong đêm diễn tại TP.HCM.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 1

Hanbin Ngô Ngọc Hưng cùng các thành viên nhóm Tempest là "headliner" trong đêm thứ hai của HOZO Super Fest, thuộc khuôn khổ Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM. Hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ phấn khích, reo hò trước sự xuất hiện của các nam thần tượng.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 2

Lần đầu tiên biểu diễn tại TP.HCM, nhóm chỉ có 6 thành viên. Trong đêm diễn, thành viên Tae Rae cũng không may gặp chấn thương ở mắt nên phải đeo kính. Anh chỉ góp giọng trong các phân đoạn riêng. 5 thành viên còn lại thực hiện loạt vũ đạo được xem là đặc trưng của nhóm.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 3

Loạt ca khúc Vroom Vroom, Dangerous, Can't Stop Shining, Taste The Feeling, Dive, Freak Show, Raise me up... được tái hiện trên sân khấu HOZO Super Fest. Các thành viên của Tempest cho biết trước khi đến TP.HCM, họ chuẩn bị các tiết mục kỹ lưỡng và dàn dựng vũ đạo tốn nhiều thời gian. Dàn idol mong muốn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khán giả Việt.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 8

Tempest nghĩa là "cơn bão mạnh" và gồm 7 thành viên: Hanbin, Hyeong Seop, Hyuk, Eun Chan, Lu, Hwa Rang, Tae Rae. Nhóm ra mắt vào năm 2022 với album đầu tay It's ME, It's WE. "Tôi muốn cả nhóm như một cơn bão quét ngành công nghiệp âm nhạc với sức ảnh hưởng tốt. Chúng tôi muốn trở thành một nhóm nhạc được nhắc đến ngay cả sau 100 năm nữa", Hyuk chia sẻ.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 9

Ngay sau các phần trình diễn, nhóm nhạc Hàn có phần giao lưu với khán giả Việt. Các chàng trai cho biết họ đã có cơ hội trải nghiệm "food tour" tại TP.HCM với nhiều đặc sản như phở, bánh mì, bún chả... Nhóm hứa sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian gần nhất với sự góp mặt của đầy đủ 7 thành viên.

hanbin,  ngo ngoc hung,  tempest anh 10

"Đến TP.HCM, tôi có cảm giác như về nhà. Việc bắt đầu làm idol là quá đúng đắn rồi", Hyeong Seop chia sẻ. Về phía Eun Chan, nam thần tượng cho biết: "Từ lúc đến Việt Nam, nhóm đã nhận được sự cổ vũ của mọi người. Trên sân khấu, chúng tôi tiếp tục tận hưởng cảm xúc trọn vẹn, tuyệt vời". Hanbin Ngô Ngọc Hưng xúc động trước tình cảm của khán giả quê nhà. Nam thần tượng tiết lộ luôn mong mỏi ngày trở về Việt Nam và biểu diễn trước người hâm mộ. "Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ Hanbin và cả nhóm trong hành trình sắp tới", chàng trai sinh năm 1998 nói.

Mục Âm nhạc giới thiệu cuốn sách về Hector Berlioz - một hiện tượng trong lịch sử âm nhạc, một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại. Từ nhỏ, ông đã thông thạo nhiều nhạc cụ nhưng lại không biết chơi đàn piano. Hồi ký của Hector Berlioz (xuất bản năm 1870) được biết đến là cuốn sách được đón đọc và chuyển ngữ nhiều nhất. Cuốn sách là bản miêu tả vị trí quan trọng của nhà soạn nhạc này vào thuở bình minh trào lưu lãng mạn.

Nhóm nhạc nam Nhật Bản: 'Ấn tượng với Suboi, Wren Evans của Việt Nam'

Các thành viên trong nhóm nhạc PSYCHIC FEVER tiết lộ họ ấn tượng với ẩm thực, con người Việt Nam. Về âm nhạc, nhóm biết đến rapper Suboi, Wren Evans và ca khúc "See tình".

Mẹ idol Kpop Hanbin Ngô Ngọc Hưng từ Yên Bái vào TP.HCM gặp con trai

Mẹ và chị gái đi từ Yên Bái vào TP.HCM để gặp Hanbin Ngô Ngọc Hưng. Người thân của anh cho biết chưa có cơ hội nói chuyện với nam thần tượng do lịch trình dày đặc.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm